เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DRUNK DIARYPasu Intara
พ.ศ. 2552; พฤศจิกายน, ธันวาคม
  • 24 พฤศจิกายน

    คนในฟาร์มวิลล์หายไปไหนหมด (วะ) ครับเนี่ยยยยยย

    27 พฤศจิกายน

    โอ๊ยยยยยยยยยย คันขาโว้ยยยยยยยยยยยย

    1 ธันวาคม

    ที่ทำงานนั้น สงบนิ่ง ร้างจากผู้คน -แม่บ้านอยู่ข้างล่างกำลังถูพื้น(ที่สกปรกอยู่เสมอ และไม่ว่าจะถูอย่างไร ผู้คนก็เดินไปเดินมา)อยู่อีกชั้นหนึ่ง- มีเพียงฉันที่เดินไปเดินมาฟังเสียงเครื่องปรับอากาศที่คุยกัน ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่พวกมันคุยกันนัก มันอาจกำลังนินทาคนที่เดินไปเดินมาในห้องก็ได้ อากาศในยามนี้อวลไปด้วยกลิ่นไอโมโนของเดอะบีทเทิลส์ ผ่านออกมาจากลำโพงพิการ

    23 ธันวาคม

    เชื้อพลอทระบาดหนัก สังเกตจาก status โปรดพบแพทย์เฉพาะทาง 'เธอมีคนอื่นฉันก็รู้ แต่ทำไปแล้วจะทำไง'

    27 ธันวาคม

    กูไปดูงาน 'ถึงพริกถึงขิง' ที่หอศิลป์กรุงเทพฯ อีหนูแนวๆต่างแอ๊คท่า โดยฉากหลังคือภาพศิลป์ รอบข้างคือผู้คนที่รอเดินผ่าน ไอ้คนถ่ายก็ไม่สนใจ ถามจริงๆเถอะครับ มึงมาดูภาพ หรือมาถ่ายภาพ หรืออยากให้รู้ว่ามึงอยู่ในภาพวะ กูรำคาญหวะ อยากได้ภาพเยอะๆไปถ่ายที่เซ็นทรัลเวิร์ลดสิวะ ถ่ายที่ลานเบียร์ไทเกอร์ก็ได้ ภาพใหญ่ดี แนวด้วย รำคาญชิบหาย วันนี้มีแต่อะไรน่ารำคาญๆ สงสัยเมนไม่มาหวะกู

    29 ธันวาคม

    มวลเสียงหลอมรวม ณ โมโนนคร

    31 ธันวาคม

    31 ธันวาคม 21.50 น. หน้ากูซีดตั้งแต่บ่าย ผะอืดผะอมตั้งแต่เช้ายังไม่หายไปไหน กูต้องรักษา เล็กชิ้นสดรอบเที่ยงและครอบครัวเนื้อรอบเย็นไว้ในกระเพาะอาหาร ไม่ให้มันดันขึ้นมาถึงช่วงคอ อาการวิงเวียนยังตามมาหลอกหลอนอยู่ทุกนาที นอกจากอากาศวันสิ้นปีมันจะร้อนอบอ้าวดั่งเดือนมีนาใกล้เมษาแล้ว กูยังเมาแฮงค์ข้ามปีอีกด้วย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in