เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Playlist's Lyriclalajinx
#2 - ทะยานขึ้นไปให้สูง ดั่ง เพลง Rocket | The Wanted
  • สำหรับคนที่กำลังเดินตามความฝันของตัวเองอยู่ เพลงนี้บิ้วมากๆ >__<
    เนื้อเพลงนี้เกือบทั้งเพลง มันกระตุ้นความรู้สึกของเราอย่างบอกไม่ถูก
    ให้เราเร่งขับเคลื่อนตัวเองไปข้างหน้า เอ่อ . . จริงๆคือขึ้นสูงมากกว่าสิ 555+




    เมื่อ Intro เริ่มต้น ก็บอกเล่าเรื่องราวถึงสิ่งที่คนอื่นมองเห็นในตัวคนๆนึง
    ซึ่งนั่น ยังไม่ใช่ทั้งหมดของเขา เพราะเขากำลังมองหาอะไรที่เหนือกว่านั้นมาก

    I'm seizing EACH minute! . . . . . . . Don't wanna just EXIST!

    ตอนที่ฟังครั้งแรก ท่อนนี้มัน จับ-ขึง-ตรึง ความรู้สึกของเราได้อยู่หมัดเลย
    เพราะมันสื่อว่า เขาจะไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า เด็ดขาด!!
    อยากจะ เป็น มากกว่าแค่การมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้ เฉยเฉย

    เขาอยากทำมันให้ได้ ตอนนี้! เดี๋ยวนี้เลย!!!
    ดูสิคะ ไฮเปอร์มาก
    ขนาดเราเองที่ฟังตาม ยังต้องรู้สึกว่า อ้าวๆ ลุกขึ้นสิ รออะไรอยู่ล่ะ 555+

    ต่อค่ะ . . . เขายังคงปีนขึ้นไป ทะยานขึ้นไปต่ออย่างไม่หยุดยั้ง
    เขาต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนจะต้องจดจำชื่อเขาได้

    Good enough's not good enough for me

    เขาบอกว่า อะไรที่เขาว่าดี มันยังไม่พอสำหรับเขา

    นั่น . . . เปรี้ยวมั้ยคะ?

    สุดท้ายแล้วเจ้าความฝันของเขานี่แหละค่ะ ที่จะเป็นตัวส่งเขาขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุด
    เขาจะทะยานขึ้นไป และจะไม่หยุดจนกว่าเขาจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่นั้น

    คือ . . . ท่อนฮุคช่วงหลังนี่เป็นอะไรที่พีคมาก เพราะมีการไต่เสียงขึ้นไปเรื่อยๆ
    ทำให้เรารู้สึก High มาก ยิ่งอินเข้าไปใหญ่เลย ทะลุจักรวาลเลยค่ะ พอมาถึงจุดนี้

    บางทีก็รู้สึกอิจฉาคนที่มีความฝันนะคะ
    เพราะเขามีแรงขับเคลื่อนที่พาเขาไปข้างหน้า
    ความรู้สึกนั้นมันมีพลังสุดๆ >__<


    ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่มีความฝันอันใหม่เป็นของตัวเองเลยค่ะ
    เพราะเคยทำสำเร็จแล้ว แต่ความรู้สึกที่ได้กลับมา มันมาพร้อมผลกระทบด้านลบ
    ทำให้เกิดอาการงงๆกับชีวิตตัวเอง ว่าทีนี้ จะไปไหนต่อล่ะ? 555+

    แต่ยังไงก็จะเดินไปตามเป้าหมายเล็กๆไปก่อน คลำๆหาทางไป
    ถ้าเจอเมื่อไหร่ ก็จะทะยานขึ้นฟ้าให้ได้เหมือนกัน ^-^

    สู้ๆนะคะ ทุกคน !!!!!!


    Image Cr. Pennyfornasa.Tumblr
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in