เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จาดู - อ่านนิยายfangjrw
โหดหื่นหมื่นราตรี - รีวิว [นิยายเล่มแรกที่อ่านจบ]
  • เริ่มอ่านนิยายแบบงง ๆ
    เริ่มต้น - ช่วงก่อนสิ้นปี 2019


    โหดหื่นหมื่นราตรี - อุมาริการ์

    เป็นหนึ่งสำนักพิมพ์

    โรมานซ์ 18+


    โปรยปก :

    แสนคะนึง ทรัพย์พสุธา ดีไซเนอร์สาวปากกล้าจากปารีส
    จำต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิด เพื่อร่วมงานแต่งงานของน้องสาวกับศัตรูตลอดกาล
    กระทิง ไพรจรัส เศรษฐีชาวไร่ผู้ถูกขนานนามว่า เจ้าพ่อกระทิงตกมันแห่งผืนป่าตะวันตก
    อดีตคนงานในไร่ที่ปัจจุบันกลายเป็นผู้ครอบครองทุกสิ่งที่เคยเป็นของเธอ
    หลานชายเมียเก็บของบิดา และตอนนี้กำลังจะกลายเป็นน้องเขยของเธอ

    ความชิงชังทำให้หญิงสาวล่มงานแต่งงานของเขา
    ขณะที่ความคิดอยากแก้แค้นทำให้ชายหนุ่มเรียกร้องให้เธอชดใช้
    ไม่ใช่แค่ชดใช้ที่เธอทำให้เจ้าสาวของเขาหายไป
    แต่ยังต้องใช้หนี้ที่เธอทำร้ายน้องชายเขาเจียนตาย
    และทำให้เขาต้องติดคุก!

    หญิงสาวจะทำอย่างไร ในเมื่อบ้านไร่แห่งนี้อยู่ไกลปืนเที่ยงอย่างเหลือคณา
    มิหนำซ้ำดอกเบี้ยทบต้นที่อีกฝ่ายตั้งหน้าตั้งตาเรียกร้องจากเธอนั้น ก็ดูจะสูงเกินมูลค่าไม่น้อย...
    เพราะกระทิงต้องการให้เธอใช้หนี้ให้เขา จากวัน...เป็นคืน...เป็นหมื่นราตรี

              จริง ๆ แล้วนิยายเล่มนี้ไม่ใช่นิยายเล่มแรกที่ตั้งใจซื้อมาอ่านเลย  แต่เป็นผลมาจากช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา เราติดละครช่อง 7 เรื่อง "มธุรสโลกันตร์" มาก ติดแบบมาก ๆ และละครเรื่องนี้ก็สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันในชุดนิยาย "สุภาพบุรุษจอมโจร" ซึ่งมี 2 เรื่องได้แก่ ดวงใจขบถ และ มธุรสโลกันตร์  ซึ่งเราซื้อตัวเล่มนิยายมา (แต่ยังไม่ได้อ่านเลย ละครจบมา 2 เดือนกว่าแล้ว 55)  เราเลยลองไปดูสิว่า อุมาริการ์นี่ใคร  นักเขียนหรอ เพราะเราไม่ใช่สายนิยายเลยไม่รู้บวกกับตามแท็กทวิตเตอร์มีแนะนำนิยายเรื่องนี้เลยสนใจ  พอลองอ่านตัวอย่างแล้ว  เฮ้ย!!  ชอบแฮะ  อ่านเพลินเลย เลยตัดสินใจซื้อ

              โหดหื่นหมื่นราตรี  นิยายที่เล่าเรื่องราวความรักในแบบที่ทั้ง โหด ดิบ หื่น สมชื่อนิยายเลยจริง ๆ
    แค่เห็นชื่อนิยายความ 18+ ก็ลอยเข้ามาในหัวแล้ว โลเกชั่นหลัก ๆ ในเรื่องคือ บ้านไร่ไกลปืนเที่ยง ก็จะเป็นแนวลูกทุ่ง ๆ หน่อย พระเอกหล่อล่ำสมชื่อกระทิงดุ  นางเอกก็สวยแบบร้าย ๆ มีน้องสาวฝาแฝดที่เรียบร้อยเหมือนไข่ในหิน ตอนแรกพระนางเกลียดกันมาก ไป ๆ มา ๆ มีเหตุการณ์บางอย่างที่ต้องทำให้นางเอกอยู่ที่บ้านไร่กับพระเอก เพราะความเข้าใจผิด ความใกล้ชิดและความผูกพันธ์ทำให้ความรู้สึกลึก ๆ ในใจของทั้งสองคนเริ่มปะทุขึ้น เนื้อเรื่องมีปมครอบครัวเล็กน้อยของพระนาง มีกลุ่มเพื่อน ๆ ของพระนางมาสร้างสีสัน

              อ่านแล้วบอกเลยว่า สนุกมาก ๆ อ่านลื่นไหล อ่านไม่อยากวางเลยจริง ๆ พระเอกโหด ๆ หื่น ๆ กับ นางเอกแสบ ๆ เข้าคู่กันทีก็ดุเดือด ยิ่งเวลาเลิฟซีนแต่ละทีนะทำเอาใจดิ้นเลย จูบหนักรักหนักโดนใจมาก ใครอยากเสพความอีโรติกละก็แนะนำเลย เขินมาก ๆ เนื้อเรื่องมีดราม่านิด ๆ เฉลยปมต่างของตัวละครโดยรวมแล้วเป็นนิยายที่อ่านสนุก อ่านเพลิน เสริมสร้างจิตนาการด้าน 18+ แบบพอดี ๆ ส่วนตัวชอบมาก ๆ ไม่เสียใจที่ซื้อเล่มมาอ่านเลย แนะนำค่า :D


    #ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in