เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
All the storiesnatsuwannasri
ALMOST A MONTH AFTER 2017
  • 1 เดือนที่เกือบจะผ่านไปมีอะไรพัฒนาบ้างนะ
    จะว่าไปก็เกือบหลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลงเพราะการกระทำของเราเองเนี่ยแหละ

    - อย่างแรก เราออกจากงานพาร์ทไทม์แล้ว เป็นการตัดสินใจที่ตอนแรกๆ ก็นึกเสียดาย เพราะว่ามันคือรายได้ ได้เงินมาง่ายๆ ครั้งละ 30 ปอนด์ แค่รับโทรศัพท์อะ แต่มานึกดูดีๆ แล้ว ก็สมควรแล้ว คิดว่าเราทำถูกแล้วล่ะ การเลิกงานดึกๆ รวมถึงสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยดีนักในที่ทำงาน ก็คิดดูแล้วก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรไปเสี่ยงด้วยล่ะนะ บอกกับตัวเองว่า "ฉันทำถูกแล้ว"

    - อย่างที่สอง เริ่มกลับมาใส่ใจสุขภาพอีกรอบหลังจากยัดๆๆทุกอย่างใส่ร่างอย่างโนสนโนแคร์มาเป็นแรมเดือน คือมันถึงจุดที่ไม่ไหวแล้วว่ะ ทนความทุเรศของตัวเองไม่ได้แล้ว อีกอย่างเราดู Produce 101 ไง แชยอนคือโคตรสวยใส ไอดอลเลย ฉันต้องสวยให้ได้บ้าง ที่ผ่านมาจากน้ำหนักเป็นร้อย ยังลดมาได้ 33 โล เป้าหมายต่อไปคือ 50 เว้ย

    - เรื่องเรียน กลับมาเครียดเรื่องเรียนอีกแล้ว กลัวสอบไม่ผ่านตอนเดือนพฤษภา กลัวมีปัญหากับต้นสังกัด นู่นนี่นั่น อยากเรียนให้เก่ง เรียนให้ดี เหมือนเมื่อสมัยอยู่เตรียมอุดม ก็หวังว่าความขยันจะนำไปสู่ความสำเร็จได้ล่ะนะ

    - เรื่องความรัก มานั่งอ่านบันทึกที่ตัวเองเคยเขียนไว้เมื่อประมาณเดือนตุลา-พฤศจิกา อ่านแล้วขำ ทำไมกูเพ้อเจ้อไร้สาระได้ถึงขั้นนี้วะ ยิ่งกว่าคนเมาเหล้าอะ แล้วคือตอนนี้ แบบเป็นมนุษย์เย็นชา ไม่สนใจเชี่ยไร แบบแทบจำไม่ได้ว่าตัวเองเคยร้องไห้หนักขนาดไหนเมื่อตอนนั้น 

    ขอให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีด้วยเถอะนะ เชพัลลล
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in