เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
art room n' craftrain_blablobly
เปิดตัว art-craft-handmade
  • ขอสวัสดีทุกคนค่ะ snn_room มาเปิดตัวอัลบั้มใหม่ เรื่องราวใหม่ค่ะ
    สำหรับเรื่องนี้เกี่ยวกับงานศิลปะ งานทำมือ งานประดิษฐ์ของต่างๆ 
    เลยนำภาพผลงานที่เคยทำ มาให้ชมกันก่อนเป็นการเปิดตัว 4-5 ภาพค่ะ

    ผลงานทั้งหมดทำเองจากการเรียนรู้ด้วยตนเอง จากการสนใจจนมาสู่สิ่งที่ชอบ
    และก็ผลิตผลงานเรื่อยๆ จับหลายอย่างแล้วแต่โอกาสและช่วงเวลาที่มีไอเดีย
    มีแรงบันดาลใจให้อยากทำ อยากผลิตค่ะ ไปชมกันเลยนะคะ

    01-ภาพงานปักมือ จากสิ่งที่ชอบ
    ภาพบนซ้ายจากซีรี่ส์เกาหลี เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds
    ภาพบนขวา น้อง Alan Walker คนโปรดของป้าเอง เผื่อใครอยากรู้จักน้องเพิ่มเติมในนี้ค่ะ Alan Walker
    ภาพล่างซ้าย ONE MORE LIGHT - LINKIN PARK งานนี้ปักหลังจากน้าเชสเสียค่ะ เศร้าหน่อย
    ภาพล่างขวา LET THERE BE LIGHT -Max Jenmana ทำในช่วงที่กำลังชอบผลงานเพลงเขาค่ะ



    02-งานโครเชต์ ถักต่างหูให้น้องคนสวยค่ะ น้องเขาก็ใส่ให้นะคะ :)


    03-งานโครเชต์อีกชิ้น ตั้งใจถักทำเป็นโมบายและตาข่ายดักฝันค่ะ ทำง่ายๆ 


    04-งานลงสีน้ำและเขียนข้อความ โดยส่วนตัวจะชอบอ่านหนังสือ ถ้าเจอคำที่ชอบก็จะเขียนบันทึกไว้อ่านอีก งานนี้ลงด้วยสีน้ำค่ะ และเขียนจากปากกาหมึกธรรมดา


    05-งานวาดภาพจากสีไม้ นายแบบคนโปรดของป้าอีกคนค่ะ น้องกรรณ ไม่พล่ามมากค่ะ งานดีจริง หมายถึงหน้าตาน้องนะคะ ส่่วนงานป้านี่พอไปวัดก็ดีใจแล้วค่ะ 

    สุดท้ายนี้ อยากเปิดสตูดิโอ "สารพัดรับจ้าง" ค่ะ 
    อยากเลียนแบบคุณกิน (กินทามะ) งานนี้เลยเสนอตัวค่ะ
    ออกตัวว่ารับจ้างงาน art-craft-handmade ตามผลงานตัวอย่างนั้นค่ะ
    ซึ่งปกติก็ทำจำหน่ายอยู่ค่ะ ใครสนใจรับออเดอร์นะคะ เพราะเราคือ "สารพัดรับจ้าง"

    เผื่ออยากติดตามค่ะ ที่ IG  @noshop_makeproducts

    แล้วจะนำผลงานมาให้ชมเรื่อยๆ ค่ะ 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in