เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องกินขอให้บอกLunaetan
[CR]คุกกี้อิตาลีที่ขายในฝรั่งเศส
  • พี่สาวเราได้ของฝากจากเพื่อนที่อยู่ฝรั่งเศส บอกว่าเป็นคุกกี้อิตาลี ไม่รู้ว่าที่อื่นในEUมีขายเหมือนกันไหม เพื่อนที่ไปยุโรปบอกว่าบางทีก็มีขายเป็นภูมิภาค แต่อันนี้มันอร่อยมาก อร่อยแบบอยากให้Villa Marketเอาเข้ามาขายอ่ะ อร่อยกว่ายี่ห้อฝรั่งเศสที่มีคนเคยแนะนำในทวิตเตอร์อีก อันนั้นหวานเกิน

    คุกกี้ตัวนี้ไม่หวานมาก แกะภาษาฝรั่งเศสบนสติกเกอร์ติดด้านหลังได้ใจความว่าทำเลียนแบบSable ก็ไม่รู้หรอกว่ารสชาติมันเป็นยังไง แต่อันนี้มันคือคุกกี้รสวนิลากับโกโก้ หวานแบบแมนๆ กินแล้วหยุดไม่อยู่ แม้ข้อมูลโภชนาการจะบอกว่า1ชิ้นเล็กๆเท่าเหรียญ5บาทจะให้พลังงาน54kcalก็ตาม ล่อไปวันละ10ชิ้น ยังชดใช้กรรมไม่หมดเลย แล้วเวลามันหักครึ่ง จะดูเหมือนเม็ดมะม่วงหิมพานต์มาก ได้มาทีแรกก็นึกว่าเม็ดมะม่วงคั่วอบนั่นแหละ แต่พอได้ชิมก็ไม่ใช่ล่ะ ลองแปลส่วนผสมดู เนยนมเพียบ แต่อบออกมากรอบอร่อยขนาดนี้ อยากทำคุกกี้ให้ได้แบบนี้บ้างจัง 

    เอาเป็นว่าใครเจอยี่ห้อนี้ที่ไหนก็ลองชิมดู ถ้าไม่ใช่คนกินหวานไม่ได้เลยก็น่าจะชอบ ถ้าเป็นคนชอบหวานมากแนะนำให้กินคู่ชานมไข่มุกไปเลย 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in