เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Netflix and ChillLONDONEYES
Never Let Me Go
  • ชื่อเรื่อง : Never Let Me Go
    ปี : 2010
    Genres : Drama , Romance , Sci-fi 
    Runtime : 103 นาที
    Watch on : Netflix



         เรื่องนี้เล่าถึงเด็กสามคนที่เกิดและเติบโตมาในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าพ่อแม่เป็นใคร ไม่มีครอบครัว เมื่อโตขึ้นสิ่งที่พวกเขาทำคือการบริจาคอวัยวะ ไม่มีใครเข้าใจสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญ ทุกอย่างเป็นความลับและไม่มีใครรู้ถึงการมีชีวิตอยู่หรือไม่มีชีวิตอยู่ของพวกเขา

         เรื่องราวความรัก มิตรภาพ และชะตากรรม เรื่องนี้เป็นนิยายมาก่อนจะถูกสร้างเป็นภาพยนต์ เรายังไม่ได้อ่านหนังสือแต่เราซื้อเรื่องนี้มานานแล้วและอาจจะทำรีวิวหนังสือแยกอีกที เรื่องนี้ไม่ได้ดำเนินเรื่องหวือหวาแต่จะค่อยๆอธิบายแง่มุมของชีวิตว่าคนเรานั้นเมื่อมีการพบกัน ก็ต้องมีการจากกันในที่สุด....

         มันไม่ได้เศร้าจนร้องไห้ บรรยากาศในหนังอึกครึม โทนสีในหนังออกแนวพาสเทล ภาพสวย มุมกล้องดี เป็นบรรยากาศย้อนยุคของอังกฤษ บางคนอาจจะดูแล้วง่วงก็ได้เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบหนังดำเนินเรื่องเอื่อยๆ แต่ก็ยังแนะนำให้ลองเปิดใจดูนะคะ เราชอบการเล่าเรื่องมาก ชอบมุมมองความรักของตัวละคร เนื้อเรื่องมันกลมกล่อมในตัวของมันเอง 

    ' All children have to be received if they are to grow up without trauma '


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in