เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Netflix and ChillLONDONEYES
Now Is Good
  • ชื่อเรื่อง : Now Is Good
    ปี : 2012
    Genres : Drama , Romance
    Runtime : 103 นาที 



          เรื่องราวของ 'เทลซ่า' หญิงสาวที่ป่วยเป็นลูคีเมียระยะสุดท้าย เธอรู้ตัวว่าตัวเองกำลังใกล้จะตาย เธออยากใช้ชีวิตในเวลาที่เหลืออย่างคุ้มค่าที่สุด ด้วยการจัดทำรายการที่อยากทำก่อนจะลาโลกนี­้ไป และหนึ่งในรายการนั้นคือ เธออยากมีคนรักและมอบความบริสุทธิ์ให้เขา สิ่งที่ไม่ได้คาดคิดคือเธอตกหลุมรัก 'อดัม' เพื่อนบ้านคนใหม่ของเธอ...

          เป็นเรื่องที่น่ารักก็น่ารักมาก จะเศร้าก็เศร้ามากๆ พล็อตเรื่องก็คล้ายๆกับหนังที่พระเอกหรือนางเอกตายเรื่องอื่นๆแต่ไม่รู้ทำไมมันกระตุกต่อมน้ำตาตลอดทุกคน ความคิดส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้มากกว่า The fault in  the our stars แต่ไม่ไช่เรื่อง TFIOS นั้นไม่ดีแต่เราแค่ไม่ได้อินทั้งหมด(แต่ถึงยังไงก็ยังคงร้องไห้ฉากจบอยู่ดี 555555) เรื่องนี้ไม่ค่อยมีใครหลายคนรู้จักมากนัก พูดง่ายๆคือมันไม่ค่อยจะดังนั่นแหละ 555555555 หาซับไทยค่อนข้างยากแบบเปอร์เซ็นต์เอียงไปทางหาไม่ได้ หรือบางคนอาจจะอยากดูซับภาษาอังกฤษก็ยากอยู่ดี ยังไงใครไม่ชอบดูพากษ์ไทยก็ทนเอาหน่อยนะคะ เรื่องนี้เราดูมานานมากๆแล้วจนจำไม่ได้และว่าดูพากษ์ไทยหรือว่าซับไทย แต่ถึงยังไงเรื่องมันก็ดีมากๆ สำหรับเรามันไม่ได้น่าเบื่อนะ อาจจะคิดว่าหนังแบบนี้มันจะน่าเบื่อ พล็อตซ้ำๆ แต่ไม่อยากอวยไรมากเพราะไม่ได้ค่าโฆษณาใด ลองไปดูกันเอาเองเนอะ  :)


                                                         Tessa Scott : Is this really happening? 

                                                         Adam : Yeah. 

                                                         Tessa Scott : I don't know what's real. 

                                                         Adam : I am.


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in