เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
New blood to tryhybridx_
6 (dairy)
  • วันพฤหัสบดี ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

            สวัสดีจ้าทุกคน ตอนนี้เวลา 10.47 PM เพิ่งอาบน้ำเสร็จหลังจากไปซ้อมที่ชมรมมาอิอิอิอิ วันนี้ตื่นเต้นมากๆเวลาต้องเล่นกับคนอื่น ทั้งที่พาร์ทเนอร์เป็นเพื่อนตัวเอง คนที่เล่นคนอื่นๆก็เป็นเพื่อนเราอ่ะแต่ไม่ได้สนิทกัน ไม่ได้คุยกันบ่อยนัก เงี้ยแหละเวลาต้องแข่งอะไรนี่จะตื่นเต้นมากๆๆ แต่ว่าเออเล่นไปสักพักก็หายตื่นเต้นละเด้อ ทำให้นึกถึงตอนแข่งอาร์โอวีครั้งนั้น ตื่นเต้นจนมือเย็นไปหมดเลย วันนี้กินโกโก้เพรสโซ่เข้าไป อย่างดีดอ่ะพูดเลย คืนนี้อีกยาว ก็กะว่าจะอ่านทรัพย์ก่อนนอน รู้สึกชอบเรียนวิชาทรัพย์มากๆ รู้สึกสนุกเวลาเรียนอ่ะ แบบเป็นวิชาที่อยากเรียนไรงี้ เอ้อ ลืมเล่าวันนี้เล่นดัมมี่เป็นแล้วนะ 55555555 มีเพื่อนสอนแหละ เออก็งงๆเล่นไปสองตาเอง เริ่มจะสนุก แต่เพื่อนเลิกเล่นก่อน เอ้ออีกอย่างๆๆ ใช่ๆๆ วันเสาร์นี้จะแข่งบริดจ์แล้ว รู้สึกดีกว่าเทอมแรกเยอะ ชิวและแบบเล่นไรก็เล่นละทีนี้ จะไม่ไรละ เล่นๆโง่ๆไป แบบนี้เลย

            เมื่อคืนว่าจะดู THE STING คือดูไปแล้วประมาณห้านาที หลับก่อนคืนนี้อาจจะได้ดูก็ได้นะ เดี๋ยวไงมาอัพเดทต่อ ((หนังดีอีกแล้วลองดูนะหนังเกี่ยวกับพวกนักตุ๋นต้ม))

            ช่วงนี้แบบคิดไรเยอะแยะเหมือนกันนะ แบบเหมือนคิดอะไรก็ไม่รู้อ่ะ คิดแบบมั่วไปหมดเลยไม่ใข่เรื่องเครียดอะไรนะ แบบมันคิดไปเอง นึกถึงเรื่องนู้นเรื่องนี้ แล้วก็แบบคิดไปเรื่อย ฟังเพลงก็อินมากๆ รู้สึกชอบอะไรงี้ก็จะชอบมากๆ อย่างเมื่อเช้าฟังเพลง 1+1=0 ละก็อิน อินแบบฟังไม่รู้เรื่อง แต่ชอบเสียงสองคนนี้มาก ว่าแล้ว จิ้มนี่เลยค้าบ อะแบบมีซับด้วย พอไปอ่านซับละเออเข้ากะเราเลย55555555555555 


           ((ขอเสริมจากไดอารี่เก่า)) อ่านมาถึงตรงนี้อาจจะงงว่าหล่อนอยู่ชมรมอะไรยะ น้องอยู่ชมรมบริดจ์นะคะ เป็นกีฬาประเภทนึง ใช้ไพ่แข่งกัน แข่งกันแบบพาร์ทเนอร์ในทีม ใช้ความจำเซนส์ ความไว้ใจ คำนวณต่างๆมาเล่น ใครแม่นใครกสื่อสารกับพาร์ทเนอร์ได้ดี ได้ถูกต้องก็เล่นได้ แต่คือคุยกันไม่ได้นะ แบบจะมีวิธีคุยกันต่างหากสำหรับการเล่น บอกแบบสูตรเอา ซึ่งแค่สูตรในการบอกก็ยากแล้ว เราใช้เวลาจำเป็นเดือน ถามว่าตอนนี้ยังจำได้อยู่ไหม ก็ไม่นะ ลืมแล้ว 5555555555555 จริงๆก็ไม่ได้อยากอยู่ชมรมนี้หรอก แต่ว่าพื้นเพเรามันไม่ชอบเล่นกีฬา ก็เลยมาจบที่นี้ สรุปว่าเหนื่อยกว่าเล่นกีฬาแบบหนักๆอีก อันนี้คือปวดหัว แต่มันสนุกมาก ว่าแล้วก็คิดถึง ใครงงๆอยากรู้ว่าบริดจ์คืออะไรก็ไปเสิร์ชกันเอานะ เพราะเราขี้เกียจอธิบายมาก แต่ถ้าใครสนใจจริงๆก็พอตอบให้ได้อยู่ ไปแล้วเจอกันใหม่นะ 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in