เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
New blood to tryhybridx_
4 (movie)
  •  Hidden Figures | 




            หนังที่ชอบอีกเรื่องนึงชอบมากๆๆเลยก็คือเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับสามสาวผิวสีที่ฉลาดและต้องการทำงานที่NASA โดยแต่ละคนก็มีพื้นหลังแตกต่างกันไปเป็นเรื่องที่ใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจล้วนๆ หลายๆอย่างทำเอาเราร้องไห้ไปด้วยเลยแหละ ทุกคนก็น่าจะรู้ดีว่าเหยียดสีผิวมันหนักแค่ไหนอะนะ เรื่องนี้ตอนดูจบเรารู้สึกอิ่มเอิมใจมากๆแบบมีความสุขอ่ะ มันฟูฟ่อง ดูจบแล้วก็อยากดูอีก ตอนแรกไม่ได้อยากดูไรงี้เลยนะ แบบกดผ่านๆงั้นดูก็ได้ พอๆได้ดูแล้วก็สนุกมากเลยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ดู เรื่องไหนที่เราแนะนำอ่ะไม่ได้จะขี้จุ๊เบเบ่ขี้จุ๊ตาล้าล่าเลยนะแต่สนุกทุกเรื่อง 

    The Shawshank Redemption |



    เรื่องนี้ยังต้องแนะนำอะไรอีกหรอ เดาว่าหลายๆคนน่าจะเคยดูเพราะของเขาดีมากจริงๆ ที่หนึ่ง IMDB ด้วยคะแนนสูงสุด ถ้าได้ดูแล้วจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมได้คะแนนเยอะ เรื่องนี้สนุกมากเราชอบมาก ดูในวันเกิดด้วยเนี่ย ตอนนั้นคิดว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดตัวเองดี เลยเลือกหนังสักเรื่องมาดูตอนนี้ก็ยังประทับใจในความฉลาดของตัวเองอยู่เลยที่ดูหนังเรื่องนี้55555555555555 เว่อร์ป่ะ มิตรภาพ ความฉลาด ความใจเย็น ของตัวเอกทำเอาเราแบบโหคิดเลยอ่ะว่าทำไมเขาทำได้ขนาดนี้ แล้วหลายๆอย่างในเรื่องนี้ก็ดีหมด ทุกฉากทุกซีนสำคัญหมดทำได้ดีมาก แนะนำว่าควรค่าแก่การดู ดูเสร็จแล้วก็จะรู้สึกอิ่มเอิบในหัวใจ มันฟองฟูเต็มไปด้วยความสุขแน่ๆเชื่อเรา



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in