เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
New blood to tryhybridx_
3 (series)
  •  DO YOU KNOW YOUR NAME ? 


           นี่คือส่วนหนึ่งของซีรี่ย์สยองขวัญที่เราชอบมาก American Horror Story SS2 (Asylum)  ตอนนี้มีทั้งหมด 7 ซีซั่นแล้วส่วนตัวชอบซีซั่นนี้ที่สุดเลย คิดว่าทำได้ดีมากทุกอย่างที่ออกมาผ่านการคิดที่ตั้งใจมาก แต่ละฉากมันสำคัญ มีหลายปมและหลายเรื่องในเรื่องเดียวเลยทำให้การที่จะถ่ายทอดออกมาแต่ละซีนเลยยากมาก ชอบคอนเซปสีแสงเสียงของเรื่องนี้ทำได้เหมือนมากจนเราเชื่อว่าหนังเรื่องนี้มันถูกถ่ายตอนนั้นจริงๆ คือเรื่องย่อของซีรี่ย์ในซีซั่นนี้คือโรงพยาบาลจิตเวชที่น่ากลัวมาก มีการดูแลคนไข้อย่างไม่ถูกต้อง มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นที่นี่ จนมีนักข่าวหญิงสาวชื่อลาน่า เข้าไปทำการสืบสัมภาษณ์ทำข่าวเกี่ยวกับที่นี่ ความลับต่างๆจึงค่อยๆเปิดเผย มันน่าสนใจมากที่ทุกคนมีเรื่องราวของตัวเอง ปมที่แตกต่างกันแต่เค้าทำให้มันมาผสานกันอย่างลงตัวได้ไง เก่งมากๆ ในครึ่งแรกของซีซั่นนี้น่าเบื่อมาก บอกตรงๆจะหลับหลายรอบเพราะเนื้อเรื่องมันเยอะต้องปูอย่างยาวนาน แต่พอเรื่องมันเริ่มลงตัวบอกเลยว่าหยุดดูไม่ได้ ชอบมาก ที่สำคัญคือมีแอนน์แฟรงก์มาได้ไง555555555555555555555555555555 แต่ใครกลัวสุกี้น้ำไม่เป็นไรดูได้มันก็น่ากลัวอยู่แต่ก็ไม่ขนาดนั้น 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Piti Pui (@pitipui)
ซีซั่นแอสไซลั่ม กับเพลงนี้คือติดใจเรามาก เพลงเนมเกมส์เราฟังวนหลายรอบ ช่วงที่อิน ๆ หลังดูจบอ่ะนะ ส่วนซีซั่นอื่น ๆ ที่ทำมาหลัง ๆ เราว่าไม่ไหวเลยอ่ะ เรื่องมั่วเกิน อยากใส่อะไรก็ใส่ เราเลิกดูไป กลับมาดูตอนซีซั่นที่มันทำเหมือนเป็นรายการเรียลลิตี้ เพราะดูทรงว่าจะดี ซึ่งก็ดีอยู่ แต่พอซีซั่นตามหลังมาอีกก็แบบว่าแนวยำ ๆ อีกละ ไม่ใช่แนว
atnirnoom (@fb2053137488046)
เราชอบ Lana banana มากเลย 5555 แต่เรื่องดูยำเกิน มีทุกอย่างตั้งแต่คนจิต การทดลองประหลาด ฆาตกรถลกหนังคน ไปจนถึงเอเลี่ยน 5555 .