เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ACT-ARTSALMONBOOKS
ตัวอย่างหนังสือ
  • คำนำสำนักพิมพ์


    กลางปี 2013 ไม่มีใครไม่รู้จัก ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีรีส์วัยรุ่นที่สร้างกระแสนิยมถล่มทลาย เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์นานอยู่หลายเดือน ปรากฏการณ์นั้นสร้างชื่อให้กับผู้กำกับ นักแสดง ไปจนกระทั่งค่ายหนังเจ้าของเรื่องร่าง ย้ง—ทรงยศ สุขมากอนันต์ เก้า—สุภัสสรา ธนชาต ต่อ—ธนภพ ลีรัตนขจร ในบทสไปร์ทและไผ่ รวมถึงค่ายนาดาว บางกอก ที่ช่วยกันสร้างซีรีส์วัยรุ่นที่สนุกและมีผู้คนคลั่งไคล้มากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยมีมาเรื่องหนึ่ง

    อาร์ต จีโน มีโอกาสเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำดีวีดีบ็อกซ์เซ็ตของซีรีส์เรื่องนี้ (หากใครที่ซื้อจะพบว่า ตัวละครหลักทุกตัวในเรื่องได้กลายเป็นลายเส้นของอาร์ต กระโดดโลดเต้นกันอยู่อย่างร่าเริงในหน้าเมนู รวมถึงโปสการ์ดที่แถมไปในกล่อง)

    นอกจากการได้รับเกียรติให้เป็นลายเส้นการ์ตูนแบบ Official ของซีรีส์ อาร์ตยังได้รับโอกาสให้เขียน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ในรูปแบบการ์ตูนด้วย ซึ่งไม่ใช่เป็นการ์ตูนที่เอาเนื้อเรื่องเดิมๆ มาแปลงเป็นภาพการ์ตูน แต่อาร์ตได้รับความไว้วางใจให้ ‘ตีความ’ เรื่องใหม่เอง ดำเนินเรื่องไปตามที่ใจของเขาต้องการ

    “เราอยากเห็น ฮอร์โมนฯ ในแบบของอาร์ต” พี่ย้ง—ทรงยศ กล่าวกับเราอย่างนั้น 

    เราเองก็อยากเห็นเหมือนกัน! 

    ใน Hormones the Series ฉบับ ACT-ART นับว่าเป็นตอนพิเศษที่อาร์ตรับหน้าที่สั่งแอ็กชั่น หยิบตัวละครในเรื่องที่ไม่ค่อยมีคนสังเกตและหนังยังไม่ได้กล่าวถึงอย่างสมพงษ์ หนุ่มเนิร์ดจอมแย่งซีน เอามาขยายความในฉากที่หายไปในเรื่องออกมาได้อย่างน่าสนใจ วิธีการเล่าเรื่องยังคงความเป็นอาร์ต จีโน อย่างเต็มเปี่ยม ใครที่ชื่นชอบ กลับหลังหัน ที่รวบรวมเรื่องราววีรกรรมสมัยมัธยมปลายของอาร์ต จีโน และยังเป็นผลงานสร้างชื่อของเขา ก็น่าจะรู้สึกชอบหนังสือเล่มนี้มากเป็นพิเศษ

    ในฐานะสำนักพิมพ์ เราขอบคุณบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และทีมงานฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ทุกคนที่ไว้วางใจให้อาร์ต จีโนและสำนักพิมพ์แซลมอนได้ทำงานต่อยอดจากหนังสนุกๆ ที่ทำเอาไว้ได้อย่างดี

    แต่เราคิดว่าอาร์ต จีโน ไม่แพ้หรอก!


    สำนักพิมพ์แซลมอน

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in