เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Doublejay's dailylifeDoublejay
30 Day Song Challenge Part 2
  • อ่านพาร์ทแรกได้จากที่นี่ >>จิ้ม<<

    ขอรีรันโจทย์ที่เราเอามาใช้นะคะ


    Day 11 A song from your favorite band: Arctic Monkeys – Snap Out Of It

    ช่วงนี้ชอบฟังเพลงของ Arctic Monkeys ค่ะ คือมีน้องคนนึงมาขายเพลงให้ ไอ้เราก็ตามไปฟังทำไปทำมาก็ชอบเพลงวงนี้ไปซะงั้น ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตามฟังเพลงในแต่ละอัลบัมค่ะ จริงๆก็แอบอยากให้ AM มารวมวงแล้วทำเพลงใหม่ให้ฟังเร็วๆจัง อยากฟังเพลงใหม่แล้วนะ ฮืออออ

     

    Day 12 A song from the band you hate: The Chainsmokers feat. ROZES – Roses

    ส่วนตัวไม่ชอบวงนี้มากๆ(ขอโทษแฟนเพลงวงนี้ด้วยค่ะ) คือไม่ชอบตอนที่ออกมาว่ากับ Halsey กับเลดี้กาก้านี่แหละค่ะ แต่ก็ชอบเพลงนี้ของวงนี้นะ เราว่ามันโอเคอยู่ถึงหลังๆจะทำเพลงออกมาดูซ้ำเดิมเปลี่ยนแค่เนื้อเพลงก็เถอะ

     

    Day 13 A song that is a guilty pleasure: Yuri!! On ICE – Theme of King JJ

    เพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบมากๆเพลงนึงถึงขั้นตั้งเป็นริงโทนแต่คนรอบตัวก็ไม่ชอบเพลงนี้นะ เรามักโดนบ่นตลอดๆว่าเพลงอะไรไม่เข้าใจ เพลงอะไรทำไมหลงตัวเอง พี่ที่ทำงานคนนึงถึงกับบอกให้เราไปเปลี่ยนริงโทน 555 แต่เราก็ไม่เปลี่ยนนะเพราะเราชอบเพลงนี้ เราว่าเพลงนี้มันให้กำลังใจดีเลยชอบตั้งเป็นริงโทนเอาไว้ฟังเวลาท้อแท้ใจ ถถถถ

     

    Day 14 A song that no one could expect you to love: GOT7 – Hard Carry

    ด้วยความเป็นคนชอบฟังเพลงสากลก็เลยไม่ค่อยสัมผัส K-Pop เท่าไหร่ ถามว่าฟังได้มั้ยก็ฟังได้นั่นแหละแต่ไม่ค่อยถูกจริตเท่านั้นเอง แต่มีเพลงนึงที่เราค่อนข้างชอบก็คือ Hard Carry จาก GOT7 นี่แหละ ช่วงที่ปล่อยเพลงใหม่ๆฟังบ่อยเชียวล่ะ เพราะพี่ๆที่ทำงานก็เป็นแฟนคลับวงนี้กันแทบทั้งนั้นเลยได้ฟังบ่อยจนชอบ 555

     

    Day 15 A song that describe you: Linkin Park – Numb

    เรามองว่าเพลงนี้ค่อนข้างตรงกับชีวิตเรา เพลงนี้ก็เป็นเพลงนึงในดวงใจมาตลอด เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่าตัวเอกในเพลงถูกกดดันจากความคาดหวังจนไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตัวเอกกลายเป็นคนเย็นชาไม่สนใจและเริ่มอยากจะเป็นตัวของตัวเองให้มากกว่านี้ จริงๆชีวิตเราก็ถูกกดดันจากคนรอบข้างตลอดนะ จนบางทีอยากลุกไปทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ ไม่อยากอยู่ในกรอบของสังคมอีกต่อไป อารมณ์ประมาณนั้น

     

    Day 16 A song that you used to love but now you hate: Ed Sheeran – Shape of You

    ขอโทษแฟนๆของพี่เอ็ดนะคะ คือเราชอบพี่เอ็ดเหมือนกันแต่เราฟังเพลงนี้บ่อยๆจนเริ่มเอียน จากที่ชอบก็เลยพาลไม่ชอบเพลงนี้ อะไรที่มันเยอะไปก็ไม่ดี ฟังบ่อยไปก็ไม่ดีเหมือนกัน ถถถถ

     

    Day 17 A song that you hear often on the radio: Room 39 – เป็นทุกอย่าง

    อันนี้วัดจากการที่ไปเดินห้างแล้วเปิดเพลงนี้บ่อยมาก เลยเดาว่าในวิทยุน่าจะเปิดเพลงนี้บ่อยมากเช่นกันจริงๆ Room 39 ก็ดังอยู่แล้วนะ พอพี่ทอมไปออก The Mask Singer ยิ่งดังเป็นพลุแตก เราชอบเสียงพี่โอในเพลงนี้มากอ่ะ เสียงพี่แกละมุนมาก แถมพระเอกเอ็มวีก็งานดีไปอีก


    Day 18 A song that you wish you heard on the radio: Gym and Swim – Yuuwahuu

    อยากอวยวงนี้มานานแล้วว คือเพลงเค้าดีงามมากนะอยากให้ลองฟังกันดู อยากให้ในไทยเปิดเพลงวงนี้บ้างเหมือนกัน ส่วนใหญ่เพลงในอัลบัมก็เป็นเพลงสากลนะแต่ก็ยังอยากฟังจากวิทยุ ถ้าได้ฟังคงจะฟินน่าดู


    Day 19 A song from your favorite album: Oasis – Morning Glory

    (What’s The Story) Morning Glory เป็นอัลบัมที่เรารักมากอัลบัมนึงของ Oasis คือเพลงโปรดหลายๆเพลงมันอยู่ในอัลบัมนี่อ่ะ 5555 สาเหตุที่เลือกเพลง Morning Glory มันเหมือนชื่ออัลบัมแถมเป็นเพลงที่เราชอบด้วยเหมือนกัน


    Day 20 A song that you listen when you’re angry: Muse – Psycho

    เวลาโมโหอารมณ์ไม่ดีฟังเพลงร็อคแล้วหัวหายร้อนนะ555 เพลงนี้ก็เป็น 1 ในเพลงที่เราฟังเวลาหัวร้อนพอฟังแล้วเหมือนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวของตัวเองผ่านเพลงออกมาประมาณนั้น


    พอแค่นี้ก่อน นึกไม่ออกแล้ว 555

    ใครอยากคุยมาคุยกันได้ในนี้ หรือในทวิตเตอร์ @JJMallz นะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in