เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Doublejay's dailylifeDoublejay
คลังแสงจากแท็ก #ผู้ชายในการ์ตูนที่เราชอบ Part 1
  • สวัสดีค่ะ คราวนี้หายไปนานอีกแล้ว 555555 ตอนนี้จะเป็นการหวีดจากแท็ก #ผู้ชายในการ์ตูนที่เราชอบ ส่วนใหญ่ก็มาจากอนิเมะที่เราชอบนั่นแหละค่ะ จะหวีดในทวิตก็เกรงว่าจะไม่พอ สรุปว่ามาหวีดในนี้ก็แล้วกัน 

    Jean-Jacques Leroy จาก Yuri On ICE!!
    พูดถึงเจเจ สิ่งแรกที่จะคิดถึงคือความหลงตัวเองของพี่แกจนกู่ไม่กลับ แท้จริงแล้วเป็นชายหนุ่มผู้มีแพชชั่นกับการเล่นฟิกเกอร์สเก็ตเป็นอย่างยิ่ง ดูเผินๆเหมือนหลงตัวเองแต่จริงๆเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง เราว่าในเรื่องเจเจเป็นคนที่รู้จักตัวเองพอสมควรเลยค่ะ โดนเจเจตกเพราะแบบนี้ล่ะค่ะ 

    Tyki Mikk จาก D.Gray-Man
    หนุ่มหล่อจากเรื่องนี้จะต้องมีทิกี้อยู่ใน 1 ในหนุ่มหล่อประจำเรื่องแน่นอน เพราะพี่เค้าหล่อทุกร่าง ไม่ว่าจะร่างมนุษย์หรือร่างโนอา รวมทั้งนิสัยขี้เล่น หล่อแบบคูลๆ อีกทั้งสาวๆในเรื่องก็คอนเฟิร์มแน่นอนว่าพี่เค้าหล่อจริงๆ 

    Hijikata Toshiro จาก Gintama
    จริงๆแล้วท่านรองมีมุมหล่อๆ มุมเสื่อมๆอย่างทชชี่ก็มี หรือมุมเท่ๆก็มี พาร์ทที่ท่านรองหล่อมากๆตอนนึงคือพาร์ทมิสึบะ ท่านรองใจหล่อมากค่ะ แงงง เสียดายที่ท่านรองกับมิสึบะไม่ได้อยู่ด้วยกัน//เรือล่มด้วยมืออฟช. TT

    England จาก Hetalia Axis Powers
    คนถัดมาคืออังกฤษจากเฮตาเลียค่ะ อังกฤษเป็นหนุ่มซึนเดเระ ปากไม่ตรงกับใจ อยากมีเพื่อนแต่ด้วยความซึนเดเระของตัวเองเลยมีเพื่อนน้อย ไม่กินเส้นกับฝรั่งเศสที่เป็นคู่แค้นกันมานาน จริงๆอังกฤษเป็นตัวละครที่สุกิยามะซังพากย์แล้วเราชอบมากๆ อาจจะชอบเพราะนักพากย์ส่วนนึง อีกส่วนนึงน่าจะมาจากตัวละครนั่นแหละค่ะ

    Heiwajima Shizuo จาก Durarara!!!
    ดูเผินๆชิสึโอะดูเหมือนนักเลงหัวไม้ แต่อ่อนโยนกว่าที่คิด โดยเฉพาะเวลาอยู่กับน้องชายจะอ่อนโยนขึ้นเยอะเลยค่ะ

    จริงๆมีอีกเยอะ เดี๋ยวมาต่อตอนหน้าค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in