เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายพีเรียด พระพายทวนรัก
  • ผู้เขียน : ดวินทร์
    สำนักพิมพ์ : Hermit 
    ภาพ : LetmedieALONE

    ฟีลทวิภพเว่อออ!!!ยิ่งกว่าคำว่าสุดรักเเสนรัก การบรรยายรายละเอียด details around ของยุคสมัยคือละเอียดมากก! เดินเรื่องเร็วเเบบเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่รั้งรออะไร! ฟีลพี่เอ็นดูหนูรู้หม๊ายย55555! เป็นเรื่องที่พระเอกยียวนมีลูกเล่นสุดใจคลั่งรักเเบบธุรกิจการขายขนมจีบยืนหนึ่ง! นายเอกเด็กกว่าย้อนอดีตกลับมากลายเป็นยัยหนูเด็กดื้อน่าหยิกน่าตีของพี่!!! เเต่ด้วยเเรงอธิษฐานกลับมาคราวนี้ฟาดเรียบพร้อมชนอีพวกตัวร้าย55555!! คือเป็นความรักที่พระเอกคอยประคับประคองนายเอกด้วยความรักเเสนรัก เเต่นายเอกก็คือเเสบสันมาก!!! เป็นความสัมพันธ์ที่ปากคอเลาะรักกันสุดอย่างหามิได้!!5555 น้องกินเก่งมาก จุดนี้บรรยายดีจนคนอ่านหิวตามมีจริง!! จุดหลักของเรื่องการสืบสวนตามหาฆาตกรค่อนข้างอ่อนกว่าที่คิดกลายเป็นจุดเเข็งของเรื่องคือเรื่องของความรัก มิตรภาพ ครอบครัว รักกันจนเลี่ยนเเสบลิ้นจริงๆ เรื่องครอบครัวไม่ว่าจะเป็นฝั่งพระเอกในยุคอดีตหรือนายเอกในปัจจุบันเป็นคือเป็นครอบครัวที่โคตรเข้าใจ โคตรSupport!!! 



    อันความแค้นความชังในชาตินี้ หาได้มีอโหสิยกโทษให้ 
    พรากตัวลูกสิ้นบุญเพราะผู้ใด กรรมทำไว้ขอให้มันไม่ตายดี

    เพราะคำอธิษฐานที่เคยขอไว้ในอดีตชาติเมื่อครั้งตายลงยังไม่เป็นธรรมส่งผลให้ดวงจิตของ "พรพระพาย" ถูกดึงกลับมาสู่อดีตเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทว่า...นอกเหนือจากปมในอดีตที่ต้องสะสาง เขายังต้องรับมือกับ "หม่อมราชวงศ์กวิภพ นรรักข์" ชายหนุ่มที่เสนอตัวเข้ามาช่วยแต่กลับทำให้เขารู้สึกว่าภารกิจนี้ยากยิ่งกว่าเดิมเป็นเท่าตัว...เมื่อมีหัวใจเป็นเดิมพัน

    *เดินเรื่องในปี 2463 ช่วงรัชกาลที่ 6 

    ⭐️score 7.5/10

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in