เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายพีเรียด ดาราจักร
  • ผู้เขียน : theneoclassic
    สำนักพิมพ์ : Deep
    ภาพ : MOOK CHU 

    *ไม่ใช่ภาคต่อของลอดริ้วทินกร สามารถอ่านเดี่ยวๆได้ เเต่ถ้าจะให้ดี *อยากให้อ่านลอดริ้วทินกรก่อนเพราะจะทำให้อินมากขึ้น!!!

    หักมุมซะร้องไห้เลยอะ!!คือเอ๋อเหว๋อสมองโล่งเลย!!! พูดได้เเค่ว่าขอบคุณปาฏิหาริย์!!! การเดินเรื่องค่อนข้างลึกลับ-สืบหา-น่าติดตาม-ใจเต้นตึกตัก มันมีคำถามว่า What? ตัวใหญ่มากตั้งเเต่เปิดเรื่อง!!!!! จุดหลักของนิยายที่ใช้ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ คือเเบบมันต้องมีอะไรที่ไม่ใช่เเค่เรื่องราวธรรมดาทั่วไปเเน่ๆ!! ตัวเรื่องมีความเปลี่ยนเเปลงของยุคสมัยใหม่ ไม่ได้มีสัญลักษณ์นัยยะเเฝงเร้นเยอะหรือเดินเรื่องด้วยความเจ็บปวดเเสนสาหัสอย่างลอดริ้วทินกรเเต่ที่ยังมีเหมือนกันคือความอบอุ่นหัวใจของพระเอก! เรื่องนี้คือฟีลโรเเมนติกดรม่า-ซึ้งใจ เป็นความรักที่มีชั้นเชิงด้วยพระเอกตอนเเรกคือโครต Bad boy จับใจจูมาก เเต่ดราม่าบอกเลย!ว่าจุ่มอุกกาบาตตกตู้มใหญ่มากเเบบระเบิดลามไปทั้งเรื่อง!! ที่ชอบสำหรับเรื่องนี้คือพล็อตการใช้ ตำนาน ดวงดาว จักรวาล มาใช้ในการเดินเรื่องคือน่าสนใจมาก!!!
    พระเอกตอนเเรกคือชื่อเสียงเลื่องลือกระฉ่อนทั่วพระนครในมุมปิดว่าหน้าตาดีลีลาเด็ด! เเต่ก็มาตกม้าตายกับคนดุจภาพฝัน ล่ะพระเอกคือโคตรคลั่งรัก!! ทุกช่วงเวลาที่ทั้งคู่ได้เจอกัน-เริ่มรู้จักกัน-รักกัน-ฝ่าฟันอุปสรรคจนได้อยู่ด้วยกัน ***ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้เชื่อในปาฏิหาริย์!!

    ปี พ.ศ. 2472 "หม่อมหลวงดาราจักร เกษมดิศกุล"
    หนุ่มนักเรียนนอกที่เปรียบเสมือนหลักลอยไร้ทิศทางได้เดินทางไปชมสุริยุปราคาที่ปัตตานีพร้อมมารดา เขาได้พบกับใครคนหนึ่งดุจภาพฝัน "ศุกร สมุห์นาวิน" เพียงเสียงกระซิบเเนะนำตัวเขาก็หายไปอย่างลึกลับพร้อมสุริยุปราคาในปีนั้น หลายปีต่อมา พ.ศ.2475 ดาราจักรในนามเจ้าของธนาคารได้พบกับคนดุจภาพฝันอีกครั้ง เเต่เขากลับยืนยันว่าไม่เคยรู้จักดาราจักรมาก่อน "ศุกร" กลายเป็นปริศนาในใจของดาราจักร ยิ่งได้รู้จักยิ่งหลงไหล ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งฉงนใจ ยิ่งแนบชิดยิ่งเห็นความลับมากมายซ่อนอยู่ มันเป็นความรู้สึกแสนอัศจรรย์เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจลืมตราบชั่วชีวิต.

    ****ศุกร = ศุ-กะ-ระ เเปลว่า ดาวประกายพรึก!!!!

    ⭐️ score 9.5/10

    spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in