เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายเเฟนซีพีเรียด เหนือวายุ
  • ผู้เขียน : cincere
    สำนักพิมพ์  : Hermit
    ภาพ : Enter De Hell


    นครชิงพลบ 2
    ดาร์กเเฟนซี/พีเรียดย้อนยุค/สืบสวนสอบสวน/ฆาตกรรมต่อเนื่อง/ระทึกขวัญ/ลึกลับ/โรเเมนติกดราม่า/18+

    เล่ม 2 จากจักรวาลชิงพลบ นิยายวายเเฟนซีพีเรียดไทย เสียดสีวงการกฏหมาย-ระบบราชการ -ความจริงทางจริยศาสตร์ สะท้อนสังคมผู้อาวุธโสเป็นใหญ่ เป็นเล่มที่ชอบมาก!! สนุกมาก! ฉากต่อสู้ลุ้นสึดเหมือนเดิม! ตอนพิเศษค่อนข้างทัชใจมากเลย!การเดินเรื่องให้ฟีลลึกลับลุ้นระทึกมากกว่าเล่มก่อน เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรมที่ไม่ปกติ คู่หลักในเล่มนี้ถูกโฟกัสเป็นอย่างมากเเบบสักที!! ตัวละครเยอะเหมือนเดิมเเต่สเกลเรื่องเเคบลง คู่หลักมีเเสงมากในเล่มนี้! กระเซ้าเย้าเเหย่กันทุกวัน!! เเต่กลายเป็นความสัมพันธ์ที่อีกคนรู้สึกเเต่ปากเเข็งต้องทำเป็นไม่รู้สึก อีกคนเเสดงออกว่ารักเเต่ก็พยามไม่ให้มันชัดจนเกินไป!!! กรี๊ด!! ลุ้นชิบหายด้วยความรักของพวกเขาที่อยู่บนโลกที่ต่างกันขนาดนี้จะจบเเบบ Thelittlemermaid หรือ Romeoandjuliet!!!!!!

    พ.ศ.2506 พระนครซอกมุมที่เต็มไปด้วยอันตรายเเละสิ่งลี้ลับเกินกว่าที่มนุษย์จะจินตนาการได้ "ชนินทร์" ได้รับแจ้งการเกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องอันแปลกประหลาด ความหวาดกลัวกระจายอยู่ทั่วพระนคร ทั้งการสืบสวนนำพาไปสู่เบื้องหลังที่น่าตกใจและอันตราย ความช่วยเหลือเพียงหนึ่งเดียวพึ่งพาได้คือผีดูดเลือดตนนั้น "วายุ"

    ~เรื่องราวเกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่2 18 ปี ช่วงเวลาต่อกันจากนครชิงพลบ 1 เลย เล่ายาวมาถึงช่วงเวลาปัจจุบันของนิยาย พ.ศ. 2563 

    ⭐️ score 8.5/10

    spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in