เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวาย STELLARMARINE
  • ผู้เขียน : Raccool
    Lunaspace 
    ภาพ : Shissosoka

    เป็นหนังสือที่ให้ฟีลเป็นการอ่านที่มีความสุขมาก! คือเป็นนิยายวายที่เป็นมากกว่านิยายวายอ่ะ!
    การเดินเรื่องเเบบเรียบๆเย็นๆเเต่พล็อตมีเสน่ห์น่าหลงไหลสุดๆ! เเบบเห้ย! มันดูสวยงามเคลิบเคลิ้มชวนฝันจังกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่! 
    คือมันเป็นหนังสือ นิยายวาย+บันเทิงคดีวิทยาศาสตร์+ความเป็นSpringbook 
    เดินเรื่องดีฟีลกู๊ดมากเเละน่ารักเเบบมากๆๆๆๆๆๆ!! 
    เดินเรื่องเล่าระหว่างพาร์ทปัจจุบันที่ทั้งคู่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยอยู่ด้วยกันเเละตัดสลับกับพาร์ทอดีตสมัยที่ทั้งคู่ยังเรียนอยู่!เเละเป็นขิงก็ราข่าก็เเรงของกันเเละกัน555555 
    คือเป็นความบังเอิญดั่งโชคชะตาที่ได้เชื่อมจักรวาลกับมหาสมุทร คล้ายท้องฟ้ามีเมฆมืดมัว คล้ายทะเลมีคลื่นลมไม่สงบ! การบรรยายมันเหมือนได้อ่านไดอารี่การเดินทางของความรักที่กว้างเท่าฟ้าเเละลึกเท่าทะเลของทั้งคู่! การเเทนอุปมาอุปมัยในเรื่องของจักรวาล-มหาสมุทร ก็ทำให้คนอ่านรู้สึกจึ้งกับภาษาที่ถ่ายทอดออกมาได้สวยจริงๆ พล็อตเรื่องที่ใช้เรื่องราวของจักรวาลเเละมหาสมุทรในการเดินเรื่องที่เป็นความชอบในสิ่งที่ต่างของทั้งคู่คือมันทำให้เรื่องน่าติดตามมากๆ ว่าความรักของพวกเขาได้หลอมจักรวาลไหลรวมเข้ากับมหาสมุทรนี้เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไร!!!
    ***ชื่อเเต่ละ chapter ที่เล่าเรื่องราวในเเต่ละบทคือโคตรขนลุกภาษาสวยมากจริง!!!


    คนหนึ่งหลงใหลในจักรวาล อีกคนคลั่งไคล้ในโลกใต้สมุทร เมื่อจักรวาลเเละมหาสมุทรมาบรรจบ ราวกับมีมิติห้วงเวลาหยุดทุกอย่างเอาไว้! 
    ศศินเหมือนตกลงสู่ก้นใต้สมุทรลึก เเละอรรณพเหมือนลอยคว้างอยู่ในอวกาศ 
    เมื่อเรือสำรวจเทียบท่า เมื่อยานอวกาศลงจอด มหาสมุทรเเละจักรวาลได้ไหลรวมกันกลายเป็นหนึ่งเดียว

    ⭐️ Score 10/10

    Spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in