เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว : เเค่สั้นๆได้ใจความเจนนินทร์ เจ
รีวิวนิยายวายเเฟนซีพีเรียด คุณนิรันดร์
  • ผู้เขียน : cincere
    สำนักพิมพ์ : Hermit

    นครชิงพลบ 1
    ดาร์กเเฟนซี/พีเรียดย้อนยุค/ลึกลับ/ระทึกขวัญ/โรเเมนติกดราม่า/ไซไฟ/18+

    หลังสิ้นสุดของสงครามโลกครั้งที่ 2 พระนคร 2489 ผู้ปริณามหมาป่า(กลายร่างเป็นสัตว์ได้) ถูกฆ่าล้างครอบครัว "โปรด"เด็กชายวัย 7 ขวบเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของ "คุณนิรันดร์"แวมไพร์ตระกูลสูงศักดิ์(ต้นตระกูลของผีดูดเลือดที่มีมาตั้งแต่ก่อนกำเนิดราชวงศ์พระร่วงสุโขทัย) หลายปีต่อมา โปรดได้เติบโตมาเป็นชายหนุ่มที่ทั้งหัวใจนั้นมอบให้กับคุณนิรันดร์เพียงผู้เดียว แต่พระนครในเวลานี้กลับไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัยสำหรับพวกเขาเมื่อความรัก-ความลับในโลกของพวกเขากลายเป็นภัยร้ายที่ย่างก้าวเข้ามาสู่พระนคร

    เป็นนิยายวายเเฟนซีพีเรียดไทยที่เดินเรื่องน่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งเลย! หลังจากเปิดพล็อตเรื่องหลักมากับ ชายหนุ่มหมาป่าผู้คลั่งรักคนเลี้ยงดูเเวมไพร์ ทุกอย่างก้าวของเรื่องราวก็มีเเต่ความลับ คือมันคลืบคลานปมการเดินเรื่องได้ดี! นักอ่านคือต้องลุ้นตามกันเลย! เสียดสีเเวดวงชนชั้น ความทะเยอะทะยานที่ไร้ขีดจำกัดของมนุษย์จนกลายเป็นความเห็นเเก่ตัว ที่ใครจะตายชั่งมันฉันไม่สน!! กลายเป็นนิยายวายดาร์กเเฟนซีที่ไม่ได้มีเเค่ความพีเรียดที่ตื่นตาตื่นใจเเต่กับการเดินเรื่องเนื้อหาที่สอดเเทรกความเป็นมนุษย์เเละอมนุษย์ในเเง่ของศีลธรรม~จริยธรรมก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี พาร์ทสู้คือสนุกสึดลุ้นไม่ไหวหายใจเเทบไม่ออก! นัวๆหม่นๆเทาๆ ทุกตัวละครคือมีอัตตาของตัวเอง สิ่งหนึ่งที่ชอบที่สุดของนิยายคือการพัฒนาตัวละครตามกาลเวลา ด้วยความที่เป็นเล่มเปิด สเกลเรื่องกว้างมาก ตัวละครเยอะ คู่หลักถูกโฟกัสในตอนพิเศษมากกว่า! ความพีเรียดนักเขียนทำการบ้านค่อนข้างดี

    ~เรื่องราวเกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่2 สิ้นสุดลง 1 ปี จนถึงช่วงเวลาปัจจุบันของนิยาย  พ.ศ.2563

    ⭐️ score 8/10

    spoiler
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in