เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลมา...พากินโลมาป(ล)าสุข
ข้าวหน้ากุ้งผัดพริก กินแล้วฟิน @ S&P เซ็นทรัลบางนา

  • ท้องหิวแล้ว...เดินวน ๆ ดูร้านอาหารที่เซ็นทรัลบางนา จะกินอะไรดีน๊า เพื่อนโลมาชวนเข้าร้าน S&P จ้า


    ข้าวหน้ากุ้งผัดพริก 


    จานนี้ของโลมาเองจ้า โลมาชอบที่รสชาติไม่เผ็ดเกินไป  เนื้อกุ้งหั่นชิ้นใหญ่ กระเทียมชิ้นโต ๆ กินกรุบ ๆ ข้าวนิ่ม ๆ กินแล้วฟิน แต่แอบเค็มไปสักนิด และถ้ามีผักสลัด หรือแตงกวา มะเขือเทศด้วยก็จะดีมากเลยจ้า หุ หุ ???


    ข้าวซอยน่องไก่


    ชามนี้ของเพื่อนโลมาเอง เท่าที่โลมาจำความได้ ตั้งแต่เกิดมาโลมาไม่เค๊ย ไม่เคยกินข้าวซอยเลยอ่ะ โลมาแอบชิมของเพื่อนนิดนึง โลมาว่ารสชาติจืด ๆ มัน ๆ


    ส้มตำแซลมอนแดดเดียว


    ปลาแซลมอนแอบไปอยู่เคียงคู่ส้มตำ ปลาแซลมอนเนื้อแห้งไปสักนิด ส้มตำรสชาติโดยรวมก็โออยู่ โลมาชอบที่มีผักสลัด ส้มตำจานนี้ไม่มีถั่วลิสง แต่มีเม็ดมะม่วงหิมพานต์กินกรอบ ๆ อร่อยดี กุ้งแห้งถึงจะชิ้น ๆ เล็ก (ดูไม่ค่อยเป็นตัวนะ 55) แต่ก็กรอบอร่อยเหมือนกันจ้า


    กินของคาวเสร็จ พวกเราไม่รอช้า สั่งของหวานมาต่อเลยจ้า 


    ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน


    โลมาสั่งเองจ้า ตอนพนักงานเสิร์ฟยกมาวาง กลิ่นทุเรียนเย้ายวน ลอยมาแตะจมูกเลยอ่ะ หอม หวาน แต่น้ำไม่เข้มข้ม ข้าวเหนียวเป็นเม็ด ๆ ไม่นิ่ม สีเขียวสวยดี ทุเรียนแปะมาบนหน้านิดนึง แต่รสชาติก็โออยู่นะจ๊ะ :)


    แปะก๊วยมะพร้าวอ่อน (เย็น)


    ขนมถ้วยนี้ของเพื่อนโลมา โลมาชิมหลังจากกิน ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน รสชาติจืดไปเลย เม็ดแปะก๊วยแข็ง โลมาชอบน้ำแข็งไสนุ่มละเอียดดีจ้า


    ร้านกว้างขวาง นั่งสบาย ๆ มีอาหารให้เลือกหลายหลาย ขนมหวาน ไอศกรีมก็มีด้วยนะจ๊ะ  

    ท้องหิวแล้ว เดินไปเดินมาอยู่ที่เซ็นทรัลบางนา ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเข้าร้านไหนดี ก็แวะเข้าร้าน S&P กันได้จ้า ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    S&P 

    ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย 

    ·   Websilte:      www.snpfood.com/th 

    ·   Facebook:     facebook.com/snpfood  

    ·   Tel:                0 2785 4000 

                              1344 บริการส่งถึงบ้าน 


    #S&P

    #ร้านอาหารเซ็นทรัลบางนา

    #โลมาพากิน

    #โลมาป(ล)าสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in