เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เศษความคิดที่ค้างคาweawfah
สิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเรา
  • ภายใต้ก้อนเนื้อสีแดงเรียบลื่น

    สิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราถูกกลบฝังอยู่

    สิ่งซึ่งขาวสะอาดแข็งแรง นวลผ่องในความนึกคิด

    สิ่งซึ่งนอนแนบนิ่งชิดสนิทก้อนเนื้ออุ่นนั้น

    เป็นตัวเรามาตั้งแต่ต้น เติบโตขึ้นพร้อมเรา ถูกถักทอและเสริมสร้างขึ้นมาพร้อมเรา

     

    ก้อนเนื้อแดงกลบผังมันเสียมิด

    โลหิตหล่อความอบอุ่นให้ไหลเวียน

    โอบอุ้มสิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราให้หลับใหลในห้วงนิทราอันนิ่งเงียบ

    สิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราทอดกายอย่างไว้วางใจ

    ไร้วี่แววของการทรยศหักหลัง

     

    เป็นตัวเราเองที่เริ่มหวาดระแวง

    ด้วยคำบอกเล่าถึงการตื่นของสิ่งนวลผ่องในความนึกคิดนั้น

    ด้วยคำเตือนถึงความเจ็บปวด

    เมื่อสิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราเรียกร้องการแยกจาก

    เมื่อนั้นเราจึงหวาดผวา

    เมื่อนั้นเราจึงต้องรีบกำจัดสิ่งซึ่งเคยคิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของเรา

     

    รอยแยกปรากฏบนก้อนเนื้อสีแดงเรียบลื่น

    โลหิตอุ่นเจิ่งนอง แดงฉานราวสัญญาณเตือนภัย

    สิ่งนวลผ่องในความนึกคิดนั้นถูกรีบร้อนดึงออก

    สิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราถูกถอดทึ้งออก

    หลุดออกไปเหมือนตัวตนในวัยเยาว์

    ตัวตนอันนวลผ่องไร้เดียงสา

    ตัวตนอันถูกทอดทิ้งไว้บนพื้นเย็นชืดไร้ไออุ่น

     

    เมื่อนั้นเราถูกแทนที่ด้วยหลุมลึกกลวงเปล่า

    ชินชากับการจากไปของสิ่งนวลผ่องนั้น

    เหมือนการเฝ้ามองความฝันของวัยเยาว์จางหาย

    รีบร้อนแลกรสความเจ็บปวดด้วยความด้านชา

    เหมือนการรีบร้อนทดแทนความสิ้นหวังด้วยความพึงพอใจชั่วครู่

     

    บัดนี้ไม่มีสิ่งนวลผ่องในความนึกคิดอีกแล้ว

    ไม่มีสิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเราใต้ก้อนเนื้ออุ่น

    มีเพียงหลุมกลวงเปล่ารอวันทับถม

    มีเพียงหลุมกลวงรองรับเศษลวงของความสุขเล็กจ้อย

    มีเพียงหลุมที่หมักหมมไปด้วยความพึงพอใจอันน่าขยะแขยง

     

    หลุมที่ในไม่ช้าจะถูกกลบฝังจนเต็ม

    ด้วยเศษปฎิกูลอันไม่พึงประสงค์

    เน่าเหม็นทับถมกันอยู่ภายในหลุมลึกนั้น

    ก่อรสขมปร่าสะอิดสะเอียนทุกครั้งที่ยิ้มดีใจ

    เป็นลมหายใจเน่าเหม็นของทุกคำหวาน

    ส่งกลิ่นกองขยะชวนคลื่นเหียนกล่อมทุกยามหลับใหล

     

    หลุมเน่านั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของเราแล้ว

    สิ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเรานี้เหลืองยวบยาบราวตุ่มหนอง

    สิ่งซึ่งนอนแนบนิ่งชิดสนิทก้อนเนื้ออุ่นนั้น

    จะเป็นตัวเราตลอดไป กัดกินตัวเรา น่าชิงชังเหวอะหวะไปพร้อมกับเรา...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in