เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แอ็ดมิทจิตเวชNoot Tharara
ความไม่แน่นอนคือความไม่แน่นอน
  • โว้ยยยยยยยยยยย อะไรกันเนี่ย เมื่อวานเรายังร้องไห้บ้าบออะไรอยู่ก็ไม่รู้ วันนี้อารมณ์ดีละ เมื่อวานหงอจนคิดว่าไม่รู้จะมีแรงทำนั่นนี่อีกทีเมื่อไหร่ วันนี้ตื่นมาอารมณ์ดีแล้วซะงั้น

    เสียหมาเลย..

    คนเราก็แบบนี้ เอาแน่เอานอนอะไรได้ เมื่อวานคือเราหมดไฟ ไม่อยากทำอะไรแล้ว วันนี้เกิดอยากทำนั่นนี่ขึ้นมา อะไรวะ ตามตัวเองไม่ทันแล้วเนี่ย ก็ยังดีกว่าอยู่ซึม ๆ ล่ะวะ

    ถ้าให้เดาเองเราก็เดาว่าน่าจะเพราะเรากลับมาเข้มงวดกับตัวเองเรื่องเวลากินยาและเวลานอนมากขึ้น ก่อนหน้านี้เราปล่อยตัวเองมาก เพราะติดเล่นกับเพื่อนจนดึกดื่น รู้ตัวอีกทีเราก็เริ่มเข้าช่วงดาวน์แล้ว จากที่ดี ๆ ก็เริ่มไม่ดีแล้ว 

    พี่ที่รู้จักที่เป็นเภสัชก็เลยเตือนเราว่า 'แกอย่าลืมนะ ที่ทุกวันนี้แกดีขึ้นก็เพราะแกเข้มงวดกับตัวเอง เริ่มนับหนึ่งกินยาใหม่ไม่คุ้มนะเว้ย' เราก็เลยคิดว่าสาเหตุที่อารมณ์เราแกว่งก็น่าจะมาจากตรงนี้ พอมันเริ่มแย่ก็เพิ่งสำนึก เริ่มกลับมาเข้มงวดกับตัวเองอีกครั้ง

    อ่าส์ ก็ยังดีที่มันดีขึ้น สองสามวันก่อนนี่นึกว่าจะได้กลับไปใส่ชุดคนป่วยอีกแล้ว

    ดีใจที่อารมณ์ดี มู้ดแอนด์โทนก็เปลี่ยนไป โลกสดใสเหมือนได้กินไก่บอนชอน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in