เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ตอนนี้เรากำลังฝึกภาษาอยู่Jun Hoe
คือว่าการฝึกภาษาของเรา
  • สวัสดี สุดท้ายก็ไม่ได้ดู Kingsman ซับอิ้งว่ะติ๋ม
    เพราะอะไร เพราะว่าขี้เกียจ ใช่!!  ขี้เกียจ แม่งเอ้ย เป็นคำตอบที่เลวจริงๆถ้าเป็นครูบาอาจารย์ได้ยินคงไม่ให้อภัย แล้วสั่งติด0ไปเรียนใหม่ปีหน้า

    แต่เดี๋ยวก่อน นี่ก็เลยหาอะไรไถ่บาป ให้ตัวเองรู้สึกดี (พูดปลอบใจตัวเอง) คือดูtrailerหนังเว้ย
    แล้วไปเจอที่เป็นซับอิ้งพอดี เอ้อ ! ปรากฏว่าที่ผ่านมาฟังผิดไปเยอะมาก 

    เฮ้อ

    คือบอกก่อนว่านี่แฟนตัวยงของหนังเรื่องนี้เลย ติดเป็นบ้าเป็นบอ 
    คือมาบ้าเรื่องนี้หลังจากที่มันออกโรงไปแล้ว (อ้าว) เออก็เลยดูเทรลเลอร์วนไปวนมา
    ฟังจนพูดบทได้แล้วรอแผ่นออกก็ซื้อมาดู โอ้โห พระสงฆ์ โคตรรักเรื่องนี้เลย
    อ้อ รักคุณแฮร์รี ฮาร์ท(Colin Firth)เข้าเต็มเปา He is my Daddy มากๆ คนบ้าอะไรวะโคตรแด้ดดี้เลย
    เห็นลุงแล้วใจมันสั่นระรัว จากนั้นก็ซื้อหนังที่แกเล่นมาดูหลายเรื่องเลย จะเป็นลมกับความพอร์น


    นอกประเด็นอยู่เรื่อย


    ที่เฮ้อเนี่ยเพราะว่าตอนแรกมั่นหน้ามากว่าเนี่ย กูจำได้แน่บทพูดงี้ แต่มาเห็นซับแล้วแบบ อ้าวผิด
    พบปัญหาอีกอย่างของตัวเองคือ การฟังแม้จะไม่ได้ฟังเพี้ยนมากไปจากความหมายเดิมแต่มันตกๆหล่นๆ

    รู้สึกแม่งเอ้ยนิดหน่อย แต่ไม่ท้อหรอก

    แล้วก็ได้เจอศัพท์ใหม่ๆ(สำหรับเรานะ) 
    คำง่ายๆที่เหมือนจะเห็นผ่านตาบ่อยๆอย่าง

    jacked
    enhance
    steam

    ...เออเป็นคำที่แปลไม่ออกว่ะก็เลยนั่งจดเอามาท่องเหมือนเดิม

    เครียดนิดหน่อยที่ไม่รู้คำง่ายๆแต่ก็ช่างมัน คิดซะว่าเราต้องทำความรู้จักกับมันจะได้รู้จักกับมัน 


    เอ่อ บ่นในนี้สนุกดี 
    เพิ่งเห็นว่าบทความที่แล้วมีคนมาเม้นและอ่านถึงสามร้อยกว่าคน คุณพระ 
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะ XoXo 

    อ้อแล้วก็พี่พีชsacross ออกตอนใหม่ คือฟังตอนอาบน้ำไปแล้วนะแต่ยังไม่ได้ดู

    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจจริงๆ แล้วก็ขอให้ไม่มีใครรู้ว่าเป็นเราเช่นเดิม!



    Sincerely yours, 







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in