เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyจิ๋มโม๊ะ อิคึอิคึ
Beauty and the Beast
  • ประเภท : Romantic , Fantasy , Drama , Musical

    เรื่องย่อ : มันคือเรื่องราวความรักของมนุษย์สาวชนชั้นธรรมดา กับอสูรหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัวที่เป็นเจ้าชายในปราสาทใหญ่ เมื่อเจ้าชายต้องคำสาปจากหญิงชราให้กลายเป็นอสูรมีเขามีขนรุงรัง เพียงสิ่งเดียวที่จะลบล้างมันได้คือการได้รับรักแท้จากหญิงสาวสักคน
  • การวิเคราะห์วิจารณ์

    สำหรับคนที่ชอบการ์ตูนเรื่อง beauty and the beast ก็ห้ามพลาดหนังเรื่องนี้เลย
    หนังเรื่องนี้เคยเป็นการ์ตูนมาก่อน ทางดิสนีย์ ได้นำมันมาทำเป็น หนังที่ใช้ คนแสดงแทน ในหนัง 
    ตัวนักแสดงที่มาเล่น ก็เลือกได้ถูกคน แสดงได้ดีมาก เหมือนถอดออกมาจากการ์ตูนเลย 
    โดยเฉพาะเบลล์ ที่ได้เอ็มม่า มาเล่น แสดงได้ดี เข้ากับคาแรคเตอร์มาก อีกคนที่แสดงได้ดีคือ แกสตัน ทั้งรูปร่างหน้าตาแทบจะถอดออกมาจากการ์ตูน ในหนังก็ไม่ได้เปลี่ยนบทอะไรมาก แทบจะเหมือนในการ์ตูนเลย แต่ก็มีเพิ่มฉากความหลังของ อสูร กับ เรื่องของแม่เบลล์เข้ามา และมีฉากร้องเพลงมากขึ้น 
    CGในเรื่องทำได้ดีมาก อสูรามจริง ตัวละครตัวอื่นก็สมจริง เนื้อเรื่องก็เหมือนในการ์ตูนไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ แต่ฉาก สถานที่ คอสตูมที่ใช้ในเรื่อง ทำได้ดีมาก ถอดแบบในการ์ตูนมาเปะเลย 
    การตัดต่อก็ดี แต่จะมีบางช่วงรู้สึกว่าตัดฉากนั้นเร็วไปนิด โฉมงามกับอสูรก็เล่นได้เข้ากันดี 
    ฉากเต้นรำ ชุดของนางเอกก็สวยเหมือนในการ์ตูนไม่เปลี่ยนหรือดัดแปลงชุดใหม่ แม้ว่าช่วงเวลาของการอยู่ร่วมกันของสองพระนางจะดูสั้นไปนิด พากย์ไทยทำค่อนข้างทำได้ดีกว่าที่คิดไว้
    หนังค่อนข้างจะเดินเรื่องด้วยการร้องเพลงกันมากพอสมควร จะมีช่วงเวลาพูดคุยกันจริงๆ ไม่มากเท่าไหร่ ถ้าใครชอบเพลงเพราะๆ หนังเรื่องนี้มีมาให้อย่างเต็มอิ่ม กลับกันถ้าคุณไม่ชอบหนังที่มีแต่เพลงก็อาจจะรู้สึกว่ามันเยอะไป 


                                                                                                                                        ให้คะแนน 8/10

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Fah Kachana (@Furby)
เรื่องนี้คือดี
Mookki Chadanuch (@piggymookker)
อยากดูเรื่องนี้มากค่ะ
Somkiat Pimhame (@fb1399483003451)
งานภาพเรื่องนี้ดีมาก
Janissata Laosiriwut (@fb1378791408844)
ยังไม่ได้ดูเลย ไว้มีโอกาสว่างๆจะไปดูแน่นอน ตอนนี้เรียนหนักมากกกก
Wongchai Tangsunantham (@kao-kingdom1)
บรรยาย เนื้อเรื่องได้ดีมากคับ น่าสนใจ ไว้จะพาเเฟนไปดู
ขอตังค์ไปดูหน่อยคะ หรือ พาไปดูก็ได้นะ
Sirawit Inswang (@fb1020291617490)
สนุกครับ ภาพสวยมาก เนื้อเรื่องเหมือนการ์ตูน
Aim Worawich (@q1994s_aim)
สนุกๆ เพลงเพราะด้วย :)
Phanuphong Deejaroenwongkul (@gaokaiga0868427)
ติดตามมาตั้งแต่เป็นการ์ตูนละ เป็นหนังสักที อ้าาาา ฟินนนนน
Nut Piyanut Ocharoen (@kiddevilz_nutte)
ว่าจะกำลังไปดูเลยยยยยยย เห็นแบบนี้แล้วอยากไปดูเลย ♥