เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Spoiler, we die in the endsherii
09: เรื่องตลก
  • ⠀⠀ ผมตื่นมาทุกเช้าพร้อมกับความรู้สึกที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในใจ


    ⠀⠀ เธอยืนอยู่ตรงนั้น


    ⠀⠀ ผมมองนัยน์ตาคู่เดิม สดับฟังเสียงหวานลอดผ่านริมฝีปากบาง จุดของขี้แมลงวันเล็กๆ ใต้ตาข้างขวายังคงดึงดูดสายตาได้เสมอ


    ⠀⠀ เธอบอกว่าเธอรักผม 


    ⠀⠀ ร่างกายขยับผุดลุกขึ้นจากเตียงทันทีที่สิ้นเสียงนั้น แก้วตาคมไหวระริก ฝ่ามือใหญ่สั่นเทาพร้อมกับร่างที่หล่นลงกระแทกพื้น


    ⠀⠀ ผมเริ่มแยกความจริงกับความฝันไม่ออก

    ⠀⠀ หล่อนไม่ควรจะยืนอยู่ตรงนี้

    ⠀⠀ ไม่,


    ⠀⠀ ปลายเท้าขาวซีดเกรอะกรังไปด้วยคราบดินโคลนหยุดอยู่ตรงหน้า กลิ่นเหม็นสาบฉุนกึกลอยปะทะนาสิก


    ⠀⠀ ผมไม่อยากฆ่าเธออีกแล้ว


    ⠀⠀ ร่างไร้วิญญาณของสาวผู้เป็นที่รักนอนแน่นิ่งอยู่ในสวนข้างหลังบ้าน

    ถูกฝังลึกลงไปใต้รากของต้นกุหลาบที่เธอรัก


    ⠀⠀ สัมผัสเย็นชืดจากฝ่ามือบางบนผิวแก้มเรียกให้นัยน์ตาสีเข้มเบิกโพลง ราวกลับถูกฉุดรั้งขึ้นจากห้วงภวังค์ ความมืดมิดปกคลุมทั่วพื้นที่พร้อมกับความชื้นแฉะ ผ้าห่มคลุมตัวอยู่ให้ความรู้สึกราวกับโดนห่อหุ้มด้วยน้ำและเศษดินทราย


    ⠀⠀ กลิ่นเชื้อราในดินก่อนฝนตกลอยคลุ้งทั่วจมูกพร้อมกับกลิ่นสาบของศพที่ถูกฝังอยู่ในนั้น


    ⠀⠀ ผมเหนื่อยเหลือเกิน


    ⠀⠀ เปลือกตาเริ่มปิดลงทีละนิด อากาศหายใจที่ควรมีกลับถูกริดรอนลงเรื่อย

    ⠀⠀ เพียงแค่หวังให้ความฝันนี่หยุดลงเสียที


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in