เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กระเป๋าหนังPeach Phasakorn
วิธีเก็บรักษา กระเป๋าหนังผู้หญิง ไม่ให้มีกลิ่นอับในช่วงหน้าฝน
  • ช่วงที่เข้าฤดูฝนเช่นนี้ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะประสบกระเป๋าเปียกฝน กระเป๋าชื้น พอข้ามวันกระเป๋าก็เริ่มส่งกลิ่นอับ หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ จะทำความสะอาดเท่าไหร่กลิ่นก็ไม่หายไปสักที จนบางคนถอดใจซื้อใบใหม่ไปซะเลย ซึ่งหากสาว ๆ คนไหนประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ วันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาให้สามารถใช้กระเป๋าได้ไปอีกนาน ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกับวิธีการเก็บรักษา และดูแล กระเป๋าหนังผู้หญิง (Leather Bag) ไม่ให้เกิดกลิ่นอับไปพร้อม ๆ กันได้เลย



    3 วิธีกำจัดกลิ่นอับใน กระเป๋าหนังผู้หญิง

    1.วิธีขจัดกลิ่นอับกระเป๋าหนัง ด้วยน้ำส้มสายชู และน้ำเปล่า

    • เริ่มจากผสมน้ำส้มสายชูกับน้ำสะอาด ในอัตราส่วน 1:1 แนะนำให้ใช้น้ำดื่ม ไม่ควรใช้น้ำประปา เพราะอาจทำให้กระเป๋าเป็นคราบได้

    • หลังจากนั้นนำฟองน้ำชุบส่วนผสมพอเล็กน้อย เช็ดภายในกระเป๋าให้ทั่ว และเช็ดทำความสะอาดภายนอก–ภายใน

    • หลังจากเช็ดจนทั่วแล้ว ให้นำผ้าสะอาดชุบน้ำหมาด ๆ มาเช็ดส่วนผสมน้ำส้มสายชูออกอีกครั้ง

    • นำกระเป๋าผึ่งลมให้แห้ง ไม่ควรให้กระเป๋าโดนแดดตรง ๆ เพราะจะทำให้หนังเสียหาย

    • เมื่อกระเป๋าแห้งแล้ว ให้ลองดมดูว่ายังมีกลิ่นติดอยู่หรือไม่ ถ้ายังมีกลิ่นติดอยู่ ก็ทำซ้ำอีกครั้ง


    คำเตือน : ก่อนใช้วิธีนี้ ควรทดลองแต้มจุดเล็กๆ บนกระเป๋าเพื่อทดสอบดูว่า กระเป๋าจะเป็นคราบหรือไม่


    บริการรับออกแบบกระเป๋าทุกแบบ ทุกสไตล์ จากบริษัท สุวิโน จำกัด




    2.วิธีขจัดกลิ่นอับ กระเป๋าหนังผู้หญิง ด้วยเบกกิ้งโซดา

    • เตรียมเบกกิ้งโซดามาพอประมาณ สัก 1 ถ้วยเล็ก

    • นำเบกกิ้งโซดาที่เตรียมไว้ ใส่ในถุงเท้า หรือถุงผ้าสะอาด

    • นำกระเป๋า และถุงเบกกิ้งโซดา ใส่ไปในถุงซิปล็อก หรือถ้ามีถุงสุญญากาศจะดีมาก

    • ทิ้งไว้ข้ามคืน หรือประมาณ 24 ชั่วโมง ให้เบกกิ้งโซดาดูดกลิ่นอับ

    • เมื่อครบเวลา ตรวจสอบกลิ่นดู ถ้ายังมีกลิ่น ให้ใส่ถุงเพิ่มอีก 1 วัน หรือ 24 ชั่วโมง


    3.วิธีขจัดกลิ่นอับ กระเป๋าหนังผู้หญิง ด้วยกากกาแฟ

    • นำกากกาแฟที่แห้งแล้ว มาบรรจุใส่ในถุงผ้า หรือถุงเท้าสะอาด (หากไม่มีกากกาแฟ ให้ใช้กาแฟสำเร็จรูปแทนได้)

    • นำถุงกาแฟที่มัดแน่นแล้ว ใส่ไว้ในกระเป๋า ทิ้งไว้ประมาณ 1 สัปดาห์ ปล่อยให้กาแฟทำหน้าที่ดูดซับกลิ่น

    • ลองดมกลิ่นดู หากยังคงมีกลิ่นเล็กน้อย ให้ทำซ้ำแล้วทิ้งไว้ประมาณ 2-3 วัน หากไม่มีกลิ่นหลงเหลือก็สามารถนำกระเป๋ามาใช้งานได้ปกติ 



    ขอบคุณข้อมูลจาก 

    https://suvinocorp.com/ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in