เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Little Swan Storiespupuritaa
เรื่องบังเอิญ...?
  • คุณเชื่อในเรื่องบังเอิญมั้ย? 

    เชื่อในเรื่องของความไม่ตั้งใจ หรือสิ่งที่เกิดขึ้นโดยที่เราไม่ตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้น

    เราไม่ค่อยเชื่อกับสิ่งที่เรียกว่าความบังเอิญสักเท่าไหร่ 

    เพราะเราเชื่อเรื่องอื่นมากกว่า

    เราเชื่อว่าทุกอย่าง มีระยะเวลาที่พอดี และถูกกำหนดเอาไว้แล้วว่าจะเข้ามาในช่วงชีวิตของเราเมื่อไหร่

    ใครบางคนอาจจะก้าวเข้ามาในชีวิตของเรา โดยที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว 

    ใครบางคน คนนั้น อาจจะทำให้เราผูกพัน จนไม่ทันคิดว่าวันหนึ่ง เขาก็จะต้องมีเวลาที่จะเดินออกไปเหมือนคนอื่นๆ 

    เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องไป ต่อให้อยากจะรั้งเอาไว้แค่ไหน มันก็ไม่มีทางอยู่ดี

    แล้วในเวลาที่เราไม่อยากจะให้ใครเข้ามาทำให้เราเสียใจในวันที่ต้องบอกลาอีก ก็จะมีคนใหม่ เข้ามาอีกเสมอ

    ไม่ใช่เฉพาะ คน หรอกนะ 

    ทุกอย่างที่เราผูกพัน กลายมาเป็นสิ่งสำคัญของเราได้ทั้งนั้น

    เพราะว่าวันที่สิ่งนั้น หรือคนเหล่านั้น เข้ามาในชีวิตของเรา มันถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ว่าเราต้องพบเจอ 

    โดยไม่ทันตั้งตัว โดยเงื่อนไขที่เราไม่รู้ 

    เวลาที่จะจากไป เราถึงหยุดยั้งเอาไว้ไม่ได้ 

    เวลาที่เราอยากจะให้ออกไปจากชีวิต ถ้ายังไม่ถึงเวลา  มันก็ไม่มีทางสำเร็จหรอก 

    เงื่อนไขของเวลา น่าทึ่งนะ ว่ามั้ย? 

    แล้วก็คงมีเเต่เวลาเท่านั้นที่รู้ว่า เมื่อไหร่จะถึงเวลา หรือ เงื่อนไขในการพบพานหรือจากลาคืออะไร

    บางคนก็เรียกโชคชะตา บางคนเรียกฟ้าลิขิต

    เเต่เราเรียกว่า 

    ชีวิต

    ...


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in