เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[FIC EXO] DARLING U : KAIHO #ficdlu13:54pm
[0]
  • ตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่ "เรา" เปลี่ยนไป  
    จากที่เคยโทรปลุกกันทุกเช้า คุยเล่นทุกพักเที่ยง เซย์กู๊ดไนท์ก่อนนอน 
    ตอนนี้มีเพียงแค่ข้อความสั้นๆ ว่า ทำอะไรอยู่ ทานข้าวด้วยนะ นอนได้แล้ว 
    บางทีมิสคอลไป เขาไม่โทรกลับ ก็รู้สึกเฉยๆ แตกต่างจากเมื่อก่อน ที่แทบจะบุกไปที่ทำงาน ไปที่บ้าน
    บางทีเขามิสคอลมา ผมเองก็ไม่โทรกลับ เขาเองก็ไม่เซ้าซี้ มิสคอลมารัวๆเหมือนเมื่อก่อน
    คำว่า "เรา" มันยังหมายความแบบเดิมอยู่หรือเปล่า


    "ถ้าหมดรัก ก็เลิกกันไปดีกว่าเปล่าวะ" เพื่อนสนิทของผมคนหนึ่งบอกกับผม

    ผมไม่ได้หมดรัก เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกดีกับสิ่งที่ผมเป็นตอนนี้สักเท่าไหร่ แต่ผมไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง

    "คนฉลาด มักจะโง่ ตอนมีความรักเนาะ มึงว่าไหม? ตอนคนอื่นมีปัญหาความรัก ก็ชอบบอกให้เขาไปคุยกัน พอเป็นเรื่องของตัวเอง เอ๊า ทำไม่ได้เฉย ตอนนั้นกูบอกมึงแล้ว มันไม่ใช่ง่ายๆนะเว้ย ที่จะไปคุยกับแฟน เข้าใจกูยังครับ"

    เข้าใจถ่องแท้เลยครับ

    พอเห็นหน้าเขา มันพูดไม่ออก มันทั้งกลัวรอยยิ้มบนใบหน้าเขาจะหายไป มันทั้งกลัวกับคำตอบ 

    ขอให้พระเจ้ามอบความกล้าให้กับ 'คิมจงอิน' คนนี้ด้วยเถอะครับ


    อยากจะเดทกับแฟนในวันวาเลนไทน์ ให้ใครๆอิจฉาเหมือนเมื่อก่อน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in