เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Storiespinkiimilk
เรามีพรุ่งนี้ไว้ทำไมกันนะ?
  • ในวันที่ฉันต้องเผชิญกับความอ้างว้างในชีวิต ฉันได้แต่กล่าวโทษพ่อแม่ว่าทำไมถึงให้ชีวิตเส็งเคร็งนี่กับฉัน ฉันไม่ได้ร้องขอชีวิตนี้เลยซักนิด เขาจะให้ฉันเกิดมาเพื่อรู้สึกแบบนี้ไปทำไม ฉันน้อยเหนือต่ำใจในโชคชะตา ทำไมคนบนฟ้าถึงขีดเส้นชีวิตฉันแบบนี้นะ ทำไมถึงใจร้ายและทอดทิ้งฉันไว้กับความรู้สึกนี้เพียงลำพัง

    ฉันไม่มีจุดหมายในชีวิต ฉันไม่อยากตัดสินใจแล้วต้องมาได้ยินว่า 'บอกแล้ว...ไม่ฟังเอง' ฉันใช้ชีวิตตามที่ฉันถูกคาดหวัง แต่สิ่งที่ฉันได้รับกลับกลายเป็นความรู้สึกว่างเปล่า อ้างว้าง และเดียวดาย

    ฉันเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า ถ้าต้องใช้ชีวิตอย่างนี้ไปเรื่อยๆแล้วเรามีความสุขไหม? เราใช้ชีวิตไปวันๆไม่ต่างอะไรจากนักวิ่งที่ไม่รู้ว่าเส้นชัยอยู่ตรงไหน ฉันเริ่มถามตัวเองว่าแล้วเรามีพรุ่งนี้ไว้ทำไม มีไว้ทำไมกันนะ เพราะวันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะดีขึ้นกว่าเมื่อวานซักเท่าไหร่ และพรุ่งนี้ก็คงไม่ต่างกัน ฉันมีพรุ่งนี้ไปเพื่ออะไรกันนะ ฉันเฝ้าถามตัวเองมาตลอด3ปี 

    จนเมื่อไม่นานมานี้ ฉันได้พูดกับคนๆหนึ่งที่ไม่สามารถต่อสู้กับความอ้างว้างในจิตใจว่า 'ฉันยังคงรอวันที่เขาจะให้โอกาสตัวเองต่อสู้กับมัน' ฉันรู้ทันที ณ ตอนนั้นว่าฉันมีพรุ่งนี้ไว้เพื่ออะไร 

    ฉันมีพรุ่งนี้ไว้เพื่อให้โอกาสตัวเอง 

    เรามีพรุ่งนี้เพื่อให้โอกาสตัวเองได้เริ่มใหม่ ให้เป็นคนที่ดีกว่าเมื่อวาน ให้รักตัวเองมากขึ้นกว่าเมื่อวาน ตอนนี้คำถามทุกอย่างในใจมันเหมือนได้คลี่คลายลงแล้ว

    ฉันรู้แล้วว่าพรุ่งนี้ฉันมีอะไรให้ทำเยอะแยะ และ ใช่ ! วันพรุ่งนี้ฉันจะให้โอกาสตัวเอง ..
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in