เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มอหกแล้วหรอขนมผิง
002
  • สวัสดี พรุ่งนี้จะเป็นวันสอบวันแรก ไม่ใช่วันแรกของการสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรอก แต่เป็นการสอบครั้งแรกที่คะแนนที่ได้จะนำไปรวมกับที่จะใช้ยื่นเข้าคณะที่เราหวังไว้ตั้งแต่แรก :)

    แปลกดีเหมือนกัน แปปๆ ก็ใกล้สอบแล้ว ผ่านมาตั้งหนึ่งปีเกือบเต็มที่เราพยายามกับมันมา
    พรุ่งนี้แล้วสิ อยากรู้จัง อีกซักเดือนกว่าๆข้างหน้าค่อยมาอ่านนะ 

    วันนี้เราลองมานั่งคิดดู ว่าสิ่งที่เราต้องการจริงๆคืออะไร ทำไมเราถึงอยากเป็นหมอกันนะ 
    เรานอนมองมือตัวเอง แล้วก็คิดว่า มันคงเท่มากๆ ถ้าเราได้ใช้มือของเรา มือที่ค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับผู้หญิงคนอื่นๆ ดูเกะกะเก้งก้างไปเสียหน่อย ถ้ามือของเราคู่นี้ได้ทำช่วยคนอื่น ช่วยให้เค้ามีรอยยิ้ม สามารถทำให้คนอื่นมีความสุขได้ คงจะดีมากๆเลย แล้วเราก็คงจะมีความสุขมากๆ

    รู้สึกว่ามันเป็นอาชีพที่เท่ดี ไม่เป็นไรหรอกถ้าเราจะไม่ได้ที่ๆเราอยากได้ แต่ถ้าได้เป็นหมอมันก็ยังดี
    ถ้าเราไม่ได้ในปีนี้ ปีหน้าเราอาจจะมาสอบใหม่ 
    ก็เราอ่ะ อยากเป็นไปแล้วนี่เนอะ ไม่ยอมแพ้หรอก ;)

    เราจะทำมันให้เต็มที่กับทุกๆจุดที่เราอยู่ ตอนนี้ ตอนทำข้อสอบ หลังประกาศผล ถ้าเราติดจริง เราสัญญาว่าเราจะตั้งใจเรียน เราจะเป็นคนดี เราจะทำมันอย่างดีที่สุดเลย
    แต่ถ้าเราไม่ติด ก็ไม่เป็นไรนะ กอดๆนะ ชีวิตแกมันยังไม่จบ มันอาจจะมีเส้นทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับแกรอแกไปเรียนรู้อยู่ก็ได้ ขอให้สนุกกับมันนะ ไม่ว่าจะเป็นทางไหน

    สุดท้ายแกยังมีครอบครัว มีคนที่รักและรักแกอยู่เยอะเเยะเลยบนโลกนี้ ขอให้รักตัวเองให้มากๆ พวกเค้าจะยังอยู่ข้างๆแกเสมอนะ 

    ยิ้มเข้าไว้นะ ;-)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in