เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Internships from (CL) homePunpunch Natcha
"ดีค่ะ สวยมาก ดีเลย"
  •                                                  รักที่สุดคือการมีอะไรใหม่ ๆ ให้ทำ :0
                ครูให้จัดฉากจะถ่ายรูปรวมครูในเอกทุกคน และถ่ายรูปเดี่ยวด้วย เพื่อเตรียมรูปไว้ใช้ปฐมนิเทศเด็กปี1 บอกเลยว่าฉันตื่นเต้นมาก ฉันแต่งหน้าก่อนครูอีก55555555555555 ครูแต่งตัวกันมาดูดีมากสวยสุด ทุกคนช่วยกันจัดแสงจัดฉากรอครูู สิ่งที่เราได้ทำก็คือช่วยครูจัดเสื้อผ้าหน้าผมและคอยพูดสร้างสีสัน เพราะครูค่อนข้างเกร็ง เราเข้าใจแหละเวลาถ่ายภาพแบบนี้เป็นทุกคน เลยพยายามชมครูตลอดว่า "ดีค่ะ สวยมากก ดีเลยค่ะ สดใสค่ะ สวยงาม" 5555555555555555 เพื่อให้ครูรู้สึกไม่เกร็งจนครูขำแทน ฉันว่าภาพตอนหลุด ๆ เนี่ยมักจะออกมาดีเพราะมีความเป็นธรรมชาติ 
            อย่าว่าแต่ครูเลย ฉันก็แอบเกร็งตอนต้องจับชุดจับผมให้ครู แต่ว่าก็รู้สึกชอบการทำงานนี้นะสนุกดี ทุกคนใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มตอนถ่ายภาพครู ครูก็มีแอบแซวกันบ้างตลกดีรู้สึกใกล้ชิดกับครูมากขึ้น
                                          (และนี่คือภาพตอนฉันจัดชุดจัดผมให้ครูแบบเกร็งมาก)
     และงานนี้ก็ผ่านไปอย่างสนุกสนานด้วยความร่วมมือจากทุกคน เย้ แต่เบื้องหลังคือเราได้รูปตัวเองไปเกือบ30รูป ถ่ายกันบันเทิงมาก555555555 เพราะจะเอารูปไว้ใช้ลงเว็บไซต์เหมือนกัน

                                 -บอกเลยฝึกงานกับเอกต้องสวยเสมอเพราะจะมีรูปถ่ายเล่นทุกวันค่ะ-



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in