เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Internships from (CL) homePunpunch Natcha
กรีดเลือดมายังเป็นสีชมพูบานเย็น
  •                      และแล้วจากที่เราคิดหนักกับการต้องตัดสินใจเลือกฝึกงานนั้น
     เราก็ตัดสินใจทักครูไปว่า เราจะฝึกงานกับเอก!! เอาล่ะ เลือดวรรณฯเด็กมันแรง ใจตึกตัก
    ทักไปหาครูว่า หนูจะฝึกงานกับเอกค่ะ ครูตอบกลับมาทำเราใจหวิวอีกครั้ง 

    "จะทำจริงหรอลูกไม่เปลี่ยนใจแน่นะ" 

    เราถึงกับเอามือกุมหัวหลังจากเจอประโยคนี้555555555555 แต่เราก็ตัดสินใจไปแล้วเราไม่ใช่คนเปลี่ยนใจง่ายเสียด้วยหากจะเลือกอะไรจริงจังแล้ว เรายอมรับทุกผลลัพธ์ที่จะตามมา!
    เราตัดสินใจตอบรับฝึกงานทำเว็บไซต์กับเอกไม่ไปฝึกโรงเรียนอนุบาลแล้วชีวิตต้องลองทำอะไรเยอะ ๆ เราคิดว่างั้นนะ..
    เราได้เริ่มงานวันที่ 2 มิถุนายน 2563 พร้อมกับข่าวดีมีเพื่อนมาทำเพิ่มอีก รวมกันเป็น 6 คนเย้โดยจะมีครูแจ๊พ(เอกเราชอบเรียกอาจารย์ว่าครู) เป็นคนคอยดูแลเราทั้ง 6 คนในการทำเว็บไซต์เพราะครูเก่งมาก ๆ 
    แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่เคยราบรื่นอยู่แล้ว เสมอมา
    เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ทางคณะไม่ให้ขึ้นตึกเรียน แต่ เราต้องทำงานบนตึกเรียนค่ะ เอาล่ะ55555555555 ครูพาเราขึ้นห้องพร้อมกันว่ายกของขึ้นไปจัดห้องเตรียมถ่ายรูป แต่มีเพื่อนมาสายเพื่อนจึงไม่ได้ขึ้นตึก 1 คนคือน้ำหวานผู้น่าสงสาร พวกเราที่ได้ขึ้นตึกมาก็ได้รับมอบหมายให้จัดห้องเรียนประจำเอก ที่ปกติก็ของเยอะมาก ๆ แบบมาก55555555555 ให้กลายเป็นห้องสตูดิโอชั่วคราว 
    ซึ่งครูของเราได้ซื้ออุปกรณ์มาไว้ประจำเอกโดยเฉพาะ อะไรไม่มีขอให้บอกครูจัดให้  เราก็จัดของกันด้วยความงง ๆ เพราะไม่เคยใช้ไฟใช้ฉากอะไรเลย แต่เราก็สามารถนะคะ 
    สนุกกว่าจัดฉากคือ ถ่ายรูปเล่น เราต้องลองใช้ฉากและกล้องก่อนเริ่มงานไงล่ะ ครูเข้ามาถึงกับตกใจในความสามารถของพวกเราทีมฝึกงานที่ถ่ายรูปไม่หยุดจ้า ในรูปนี้เราตั้งโน๊ตบุ๊คเพื่อลองถ่าย555


    และนี่คือความสนุกในวันแรก
    เราหวังว่าตลอดเวลาฝึกงานจะสนุกทุกวันละกันนะ (หวังแบบนั้น..)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in