เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เพศ*Sarane Champa
อะไรก็ตามแต่*
  • พอการสอบตั๋วจบลงพร้อมๆกับการปิดปีงบประมาณ เหลือแค่การประชุมใหญ่ ตารางที่เคยรู้สึกว่า ชีวิตมันคือห่าอะไรวะ ทำไมมันวุ่น ทำไมมันไม่มีเวลา ก็แบบ ว่าง .... ว่างแบบไปเดินออกกำลังกายแล้วเหลือเวลาไปนั่งจิบนมร้อน ฟังเพลงแจ๊ส ก่อนจะแวะเอาผ้าไปส่งซัก เข้าออฟฟิต เพื่อจะพบว่ารุ่นน้องชวนกินเหล้า 

    มันคงแปลว่าเราว่างกันแล้วจริงๆ 555

    เอาหนังสือที่ซื่้อแล้วดองไว้มากอง เปิดอ่านและรู้ว่าสนุก แต่ควรมีเวลาให้มันทั้งวัน มันไม่ควรจะแบบ คืนละสี่ชั่วโมง รับรองว่าถ้าเริ่มแล้ว แปลว่าคืนนี้จะไม่ได้นอน ผลัักกองหนังสือออก แล้วเลือกการดูคลิปซี่รีย์สั้นๆแทน หรือ เลือกหนังที่ไม่น่าสนุกจนถึงขั้นติดงอมแงม มันควรเป็นเวลาที่ดูละครและง่วงหรือมีเรื่องอื่นๆ ก็พร้อมที่จะผละออกไปนอนหรือไปทำอะไรนอกเหนือจากนี้  

    นี่ขนาดเวลาสุนทรีย์ยังต้องเลือกว่ามันต่อเนื่องหรือไม่ต่อเนือง??

    เปิดเวบสภาฯ เพื่อดูว่ามีสอบตั๋วปีอีกเมื่อไหร่??  อิโรคจิต??? รู้สึกตัวเองว่างไป อย่างน้อยถ้ารู้กำหนดว่าต้องสอบอีกเมื่อไหร่ จะได้มีแรงกดดันแล้วอ่านหนังสือ หรือหาฎีกามาอ่านทบทวน นี่ไง เริ่มจิตจริงๆแล้ว แอบอกหักที่ไม่เห็นประกาศสอบตั๋วปี เริ่มหันไปมองเน หรือจะลองเรียนเน? การอยู่ว่างๆแล้่วหายใจทิ้งนี่มันน่ากลัวจริงๆ เคยเป็นคนที่บ่นแต่ว่าไม่มีเวลาให้ตัวเองไม่มีเวลาให้ครอบครัว พอมีเวลา ขนาดแค่สองวัน กุเริ่มจัดการกับชีวิตตัวเองไม่ได้?????

    เวรกรรม!!!

    พรุ่งนี้จะรื้องานออกมาทำ เอาให้วุ่นๆ เผื่อมันจะได้ไม่ว่างอย่างวันนี้อีก กว่าจะสิบโมง กว่าจะเที่ยง กว่าจะบ่าย เคยแต่งานยุ่ง เคยแต่รับสายไม่จบสิ้น พอวันนี้ว่าง เขิน อิห่า!!!!  เดินโฉบโต๊ะนั้น แล้วก็เดินแซวโต๊ะนี้ อย่าว่่างู้นงี้เลย มันคงว่างกันมาก ขนาด นายยังเดินออกมาถามหาป้ายพนักงาน พอตอบกลับว่า มันหายไงคะ นายเลยมีงานทำ ทำป้ายให้ลูกน้องนี่แหละ เริ่ดดดดดดดดดดดดด

    ถ้าต้องว่างงานแบบนี้ สู้ได้หยุดนอนดูหนังยาวๆสักอาทิตย์เลยยังจะดีกว่า จริงๆน้าาาา


    เฮ็อออ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in