เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เล่าเล่นๆwapa
วันอังคาร
  •      ชีวิตประจำวันอังคาร:
          
               เรารักวันอังคาร....เหตุผลคือ
                1.เข้าเรียน 8.50 น.
                2. เลิกเรียน 12.30 น.
                3. มีเเต่วิชาที่ชอบ คาบเเรก Math ก็โอเคเคยเรียนที่ไทยเเล้วไม่ต้องกังวลมา คาบ2-3 Art นั่งวาดรูปก็เพลินๆไป คาบ 4 Bio ฟังบ้างอ่านหนังสือบ้าง......จบไปกินข้าวเที่ยง
                4.ข้าวเที่ยงวันอังคาร คือดูดีที่สุดในทั้งสัปดาห์
               5.หลังข้างเที่ยงก็ชิลยาวววว 
          L O V E   T U E S D A Y ??????




          เเต่.........มีอยู่อย่างที่ไม่ชอบในวันอังคารคือ
               การที่ต้องวิ่งไปกินข้าวที่โรงอาหาร

    #ขอแอบอธิบาย
       ๑.รร ไม่มีโรงอาหาร ต้องไปใช้รวมกับ รร เด็กประถม(รร น้องชายเรียน) นร มัธยมต้องเดินไปทานข้าวที่ รร เด็กประถม
       ๒.เวลาเฉลี่ยในการเดินจาก รร เราไปโรงอาหารจะใช้เวลาประมาณ 3 เกือบ 4 นาที (ความเร็วของฉันคือเท่านี้จิงๆ)(เดินปกติ)
        ๓. อุปสรรคคือ 1. ??? เผื่อใครไม่เข้าใจ 
                    รร......เนินเขา......โรงอาหาร
              ใช่เเล้วววเราต้องเดินขึ้นเนินเขาเเละลง เพื่อไป โรงอาหาร
              2.เวลาที่เราเลิกคือ 12.30 เวลาที่ต้องเดินลงจากชั้นสามมาชั้นใต้ดิน เเละเก็บของในล็อคเกอร์ ปกติคือประมาณ 5 นาที (ยิ่งหน้าหนาวยิ่งนานเพราะใส่เสื้อเยอะ) บวกกับเวลาที่ต้องถอดเสื้อวางกระเป๋าถอดรองเท้า ก่อนเข้าโรงอาหาร ประมาณ 1 นาที
             จะได้ว่า ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 10 นาที บวกลบตอนรอข้ามถนน จะไปถึงโรงอาหาร 12.40 น.
            

       ประเด็นคือ น้องๆประถมทั้งหลาย (รวมทั้งน้องชายกูด้วย?) พักกินข้าว 12.40 น. !!!!!!!!!วทฟ เด็กประมาณ 50 กว่าคนมันต่อเเถวกินข้าว ใช้เวลาประมาณ 10-14 นาทีในการต่อเเถวรอ จะบ้าหราาาาาา  คนอย่างปวันรัตน์ไม่ยอม กัดปากตีนถีบเพื่อไปก่อนเวลา 12.40 น. ช่วงหน้าหนาวไม่ค่อยจะทันเลย หิมะเป็นอุปสรรคมากเดี๋ยวลื่นอีก หิวก็หิวต้องรอไปอีกกว่าจะได้กินข้าว 
              เเต่ตอนนี้หรอ หึ....ไม่กินพี่หรอกน้อง มาก่อนเวลา 3 นาที ????? ชัยชนะเป็นของคนที่เเกร่งกว่านาจาน้องๆ บายยย
           
          เเค่นี้เเหละ ที่อยากเล่า คอมเม้นในเฟสที่เอาลิงค์ไปแชร์ให้นาจา ขก เข้ามาอ่านในนี้ เเต่จะในนี้ก็ได้นะไม่ว่ากัน ? ขอบคุณที่อ่านนะคะ
             


          
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in