เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
at once both the quiet and the confusion of my mind.iamgroo74059003
ริมทะเล
  • ชีวิตเข้าสู่โหมด slow life อีกครั้ง
    หลังจากหนีกรุง พาตัวเองมานั่งโง่ๆริมทะเลเป็นวันที่2
    คิดว่าน่าจะเป็นการมาทะเลครั้งสุดท้ายของปีนี้
    จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาเที่ยวซะทีเดียว
    ก็เหมือนทุกครั้ง ที่มาทำงาน 
    แต่ครั้งนี้ พิเศษตรงที่ เรามีเวลาว่าง "นั่งฟังเสียงคลื่น" 
    และมีโอกาสทบทวน timeline ของชีวิตในทั้งปีที่ผ่านมา
    Jan---> เป็นหวัดบ่อย /เปิดตัวโปรเจ็คใหม่ /บินทั้งเดือน
    Feb---> ไปรัสเซีย / ฝึกเล่นig / ทำความรู้ัจัก
    Mar---> ทำงาน / บินทั้งเดือน / ทำความรู้จัก
    Apr---> ทำงาน / กลับบ้านในช่วงเทศกาลเป็นครั้งแรก / ได้เจอกันครั้งแรก
    May---> ทำงาน / บินอีกทั้งเดือน / เรื่มโปรเจคที่ ตปท. / เริ่มรู้สึกมากขึ้น
    Jun---> ทำงาน / ยังมีบินได้อีก /วันพิเศษ และ เริ่มปะติดปะต่อ
    Jul---> ทำงาน /เพื่อนใหม่ /ค้าแรงงานข้ามชาติ /ถูกปฏิเสธ และแน่ใจ
    Aug---> ก็ยังทำงาน / เริ่มเหนื่อยนิดหน่อย / บินต่อไม่รอแล้วนะ /ยังรู้สึกดี และเดินต่อ
    Sep---> เจอกันอีกครั้ง รู้สึกว่าใช่ รู้สึกว่าอยากไปต่อ ขอแค่โอกาส ห้ามใจไม่ได้จริงๆ/minimore
    Oct---> พักผ่อนประจำปี ออกดินทาง กล้าหาญ เผชิญหน้า กลายเป็นคนไร้หัวใจอีกครั้ง
    Nov---> ประคับประคอง /เวิ่นเว้อขีดสุด /หางานทำเพิ่ม
    Dec---> ขอบคุณที่ยังอยู่

    ชีวิตของเราทั้งปีไม้ได้มีอะไรซับซ้อนเลย
    ยังเป็นมนุษย์กรุงเทพ ที่ทำงาน ทำงาน ทำงาน 
    มีความสุข มีสีสัน และมีความหมายมากขึ้นเมื่อ มี "คนนึง" เค้ามา
    จากพื้นเทาๆ น้ำตาลๆ เธอก็ช่วยแต้มสี ให้ชีวิตเราดูเหมือนมีอะไรมากขึ้น

    คิดๆดูแล้ว ชีวิตเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย
    ขอแค่มีเวลาได้ใช้ชีวิต ในแบบที่ควรจะได้ใช้บ้าง
    ได้มีคนที่เค้ามาเติมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
    ก็รู้สึก "มีความสุข" แล้ว


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in