เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
weeklycats’ diaryweeklycats
อะไรเอ่ย จู่ๆ ก็มาทำให้ใจเต้น (Psycho-Pass SS3)
  • (อันนี้เกี่ยวกับ 2D)
    (เป็นการอวยล้วน + Spoil) ฮ่าๆ



    เพิ่งได้ดู Psycho-Pass SS3 EP.2 ไปเมื่อวาน...
    ตอนแรกก็ว่าจะเล่นเกมแล้วนอนเลยนั่นแหละ แต่แบบ ด้วยความอยากรู้ว่ามีมาอัพเดทรึยังก็เลยกดเข้าไปดู แล้วก็เซอร์ไพรส์อีกแล้ววววว!!!! 


    จริงๆ เห็นแค่นี้เราก็กรีสคอแตกไปแร้ววววววววว

    เห็นคนทางขวามือนั่นไหมคะ... ท่ายืนแบบนั้น เหมือนจะสูบบุหรี่อยู่ด้วย แค่นี้เราก็โคตรดีใจมากๆ แล้วอ่ะ คือที่คุณโคบอกในภาค SS CASE 3 ว่า 'กลับญี่ปุ่นกันเถอะ' ก็คือกลับมาจริงๆ ฮือออออออออออออ (น้ำตาริน...)


    ไอ้บ้าเอ้ย ภาคนี้มันท็อปฟอร์มมากจริงๆ ตัวละครที่คิดถึงก็โผล่มากันหมด 

    ที่จะอวยหนักมาก (อีกแล้ว) นอกจากโคกามิจังกับกิโนสะจัง (ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าสองคนนี้เก่งแล้วก็ประสบการณ์เยอะ) ก็คือน้องแมวของเรานั่นเอง

    อาราตะ ชินโดะ เป็นตัวละครที่เราชอบมากอีกตัวหนึ่งเลย เพราะความสามารถรอบด้านที่ค่อยๆ เปิดออกมาทีละนิด ตอนที่สองก็คือโชว์วิชาแมวไปอีก น้องน่ารักเหมือนแมวมากจริงๆ นะ อุแงง 


    ส่วนเคย์ก็ไม่พูดถึงไม่ได้ ฮ่าๆ การต่อสู้ของเคย์เราว่าแอบคล้ายโคจังอยู่นะ ตอนที่เผชิญหน้ากับกิโนะทางนี้ก็กรีสนำไปก่อนแล้วจย้า อยากเห็นทั้งหมดนี่มาอยู่รวมกันแล้วไปไขคดีด้วยกันเยอะๆ อ่ะ 

    (แต่คงไม่ได้เพราะอยู่คนละทีมไปแล้ว แยกกันทำเคส มีโคกันบ้างบางเคสเท่านั้น เช่นในตอนนี้)


    เออ แต่เรื่องน่าเสียดายก็ครือ.... คุณเคย์นี่มีภริยาแล้วถูกมะ...
    ถึงงั้นก็เถอะ ดิชั้นอดหวั่นไหวในความสนิทของอาราตะกับเคย์ไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะตอนช่วงเปิดของ EP. 2 

    (.//////.)


    ที่ลุ้นอยู่ว่าจะเกิดขึ้นตอนไหนก็คือเรื่องที่ว่าอากาเนะจะได้เจอกับโคจังรึเปล่านี่แหละ เฮ้อม




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in