เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] Doubt | NOMIN (END)PrimroseYellow
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 1/3
  • Title : Doubt

    Rate : PG-15

    Couple : Jeno x Jaemin

    Part : 1/3

    Hash tag : #doubtnomin

     

     

     

     

     

    มนุษย์ทุกคนมีความสงสัยในตัวเองอยู่แล้ว แจมินก็เป็นคนแบบนั้นเช่นกันความสงสัยหลายครั้งก็ต้องควานหาคำตอบด้วยตัวเองและครั้งนี้ก็เช่นกัน เรื่องทุกอย่างมันเริ่มจากการที่เขาได้ดูภาพยนตร์เรื่องดังที่มีถึงสามภาคซึ่งมันมีเนื้อหาหลักเกี่ยวกับเซ็กซ์ดูจบจนตาแฉะก็เกิดอารมณ์บางอย่างขึ้นมาเขาเคยช่วยตัวเองหลายครั้งนับตั้งแต่เรียนวิชาสุขศึกษาในระดับมัธยมปลาย

               

               

    แต่ความสงสัยก็ยังไม่หมดไป โทรศัพท์มือถือถูกหยิบขึ้นมาเพื่อต่อสายหาเพื่อนสนิทที่ยังคงคบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นเพราะนิสัยที่แสนแปลกของเขาทำให้มีเพื่อนเหลือน้อยลงจนเรียกได้ว่ามีแค่คนเดียวเท่านั้นในตอนนี้  “เจโน่ กูมีเรื่องสงสัยว่ะ” ประโยคแสนคุ้นเคยที่ปลายสายได้ยินมาตั้งแต่เด็กจนโต

     

     

    /อะไรอีกล่ะ/

     

    “กูอยากมีอะไรกับผู้หญิงว่ะกูควรไปซื้อบริการหรือไปสอยสาวในผับดีวะ” ความสงสัยของแจมินทำเอาเจโน่ต้องเอามือตบหน้าผากตัวเอง

     

    /นี่มึงจริงจังเหรอ/

     

    “เออสิวะ กูอยากลองอะเรียนจบมาจนทำงานแล้วกูยังไม่เคยของจริงเลยนะเว้ย”

     

    /มึงบ้าไปแล้วแจมิน/

     

    “อย่าว่าเพื่อนได้ป้ะ”

     

    /ไอ้นี่/

     

    “เร็วตอบกู”

     

    /เฮ้อ/  ถอนหายใจอย่างปลงๆ  /เออก็ได้ มึงไปซื้อบริการเถอะซื้อถุงยางไปด้วยนะเอาให้ขนาดพอดีกับของมึง จำไว้ว่าต้องป้องกัน/

     

    “สมแล้วที่เป็นปรมาจารย์ด้านนี้ ขอบใจมากไว้ลองแล้วจะมาบอกผล”

     

    /ไอ้ห่านี่/ เจโน่สายหน้าให้กับหน้าจอที่เป็นรูปของเพื่อนสนิทเขาไม่ใช่คนชอบตั้งรูปหน้าจอเท่าไหร่จนกระทั่งแจมินเป็นฝ่ายเอาไปเปลี่ยนเป็นหน้าตัวเอง

     

     

    จริง ๆเขาจะเปลี่ยนกลับคืนก็ได้แต่ติดที่ว่าขี้เกียจและรูปแจมินก็น่ารักเกินกว่าจะเปลี่ยนลงเกิดความวูบโหวงภายในใจ เพื่อนสนิทที่เขาเฝ้าทะนุถนอมมาตลอดหลายปีในตอนนี้กำลังจะเรียนโลกของผู้ใหญ่แล้วเขารู้ว่ายังไงซะสักวันมันต้องมาถึงเพียงแค่ในตอนนี้ยังไม่อยากให้อะไร ๆมันต้องเปลี่ยนแปลงไป

     

     

    เมื่อได้รับคำแนะนำจากเพื่อนสนิทเขาก็ตรงไปที่ร้านสะดวกซื้อแล้วยืนเลือกขนาดอุปกรณ์ป้องกันอย่างจริงจังหยิบแล้วก็วาง วางแล้วก็หยิบ พลิกกล่องดูขนาดแล้วก็ได้แต่เกาหัวเขาหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอีกครั้งเพื่อต่อสายหาเพื่อนสนิท

     

     

    /ว่าไง/

     

    “คือกูมาซื้อแล้วแหละแต่งง”

     

    /งงอะไรอีก/

     

    “งงว่าของกูมันขนาดเท่าไหร่”

     

    /ห้ะ/ เจโน่ที่ปลีกตัวออกมาจากห้องประชุมถึงกับหลุดหัวเราะ  /ฮ่า ๆ ไอ่นี่/

     

    “อย่าขำได้ป้ะ ช่วยกูด้วย”

     

    /แล้วจะให้กูช่วยยังไง ขนาดของมึงมึงก็ต้องรู้ดีสิวะกูไม่เคยจับของมึงนี่จะไปรู้ได้ไง/

     

    “เจโน่ครับ” ลากเสียงยานคางเป็นเชิงอ้อน

     

    /ครับแจมิน/

     

    “งือ....มาตรฐานมันเท่าไหร่ล่ะเดี๋ยวซื้ออันนั้นแหละ”  หลังจากขำเพื่อนสนิทไปพักใหญ่ก็ให้คำตอบเรื่องขนาดมาตรฐานของชายทั่วไปแจมินกดวางสายก่อนจะหยิบมาด้วยความมั่นใจพร้อมกับตรงไปจ่ายเงินตามปกติ

     

     

    พ้นช่วงหัวค่ำไปได้ไม่นานเขาก็พาตัวเองมายังสถานให้บริการทางเพศอย่างอาบอบนวดชื่อดังที่เพียงกดค้นหาในเว็ปไซต์หลักอย่างกูเกิ้ลก็เจอได้ไม่ยากขายาวก้าวเข้าไปด้วยท่าทีขัดเขินปนประหม่า หากเปรียบเขาเป็นนักร้องก็คงจะตื่นเวทีไม่น้อย

     

     

    ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาบวกกับอายุที่ดูไม่มากนักทำเอาสาว ๆที่ทำหน้าที่บริการต่างให้ความสนใจเขาเป็นพิเศษ หญิงสาวคราวแม่แต่ยังแต่งตัวกระชากวัยเดินเข้ามาหาด้วยท่าทียิ้มแย้มแจ่มใสก่อนจะเอ่ยทักทาย  “สวัสดีค่ะไม่ทราบว่าเพิ่งมาที่นี่ครั้งแรกใช่ไหมคะ”

     

    “ครับ” ตอบไปด้วยน้ำเสียงที่ไม่ใช่โทนปกติ

     

    “อยากได้แบบไหนดีคะ ลีลาเด็ด ครางเก่ง หรือว่าชอบเล่นพิสดารแต่ราคาจะสูงหน่อยนะคะ”  เธอถามด้วยท่าทีที่ไม่มีความเขินอายใด ๆ

     

    “คือ...ขอแบบปกติทั่วไป แบบกลาง ๆ ประมาณนี้ครับ”

     

    เมื่อบอกความประสงค์ไปเธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับ  “ถ้างั้นเชิญทางนี้ค่ะ”

     

     

    แจมินเดินตามหญิงวัยกลางคนไปที่ห้องพักของที่นี่ ประตูหลายบานตั้งอยู่ในระยะที่ไม่ห่างกันมากนักทำให้เขาแน่ใจว่าห้องพักมันคงจะเล็กซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปด้านในแล้วก็เป็นไปตามที่คิดห้องสี่เหลี่ยมมีห้องน้ำด้านในที่แคบจนอดคิดไม่ได้ว่าถ้าหากอยากเปลี่ยนไปทำในห้องน้ำมันจะสามารถยัดเข้าไปสองคนได้หรือเปล่า

     

     

    เธอบอกให้เขารอสักครู่ไม่นานก็มีหญิงสาวเข้ามาที่ห้องหลังจากเสียงประตูปิดลงก็ถึงคราที่หัวใจเต้นรัวอีกครั้งมันไม่ใช่อาการของคนตกหลุมรักแต่มันเป็นความตื่นเต้นกับเรื่องที่เขาไม่คุ้นเคยมากกว่าภาพยนตร์ ละครหรือแม่กระทั่งหนังสือช่วยสอนเขาแค่ทฤษฎีเท่านั้นแต่ในเชิงปฏิบัตินาแจมินยังไม่มีประสบการณ์

     

     

    เธอก้าวเข้ามาใกล้เขามากขึ้นจนกระทั่งสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่น  “ที่นี่มีกฎคือห้ามจูบ ห้ามอมแล้วก็ต้องสวมถุงยางทุกครั้ง ตกลงนะคะ”

     

    แจมินพยักหน้ารับด้วยท่าทีใสซื่อ “ครับ”

     

    เธอยิ้มขำก่อนจะเอ่ยถามเสียงหวาน “ยังเด็กอยู่เลย อายุถึงแล้วใช่ไหม”

     

    “ครับ”  ตอบเสียงหนักแน่น

     

    “ขอถามอีกคำถามนะคะนี่คือครั้งแรกที่มาซื้อบริการหรือว่าเป็นครั้งแรกของคุณคะ”

     

    แจมินหลุบตามองต่ำก่อนจะตอบเสียงแผ่ว “ทั้งคู่ครับ”

     

    หญิงสาวยิ้มเธอรู้สึกเอ็นดูอีกฝ่ายอาจเพราะผ่านผู้ชายมามากและหลากหลายรูปแบบการมองเพียงปราดเดียวก็รู้ได้ว่าแขนคนแรกในคืนนี้คงยังไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียว   “ถ้างั้นเดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ”

     

     

    กิจกรรมบนเตียงเริ่มต้นขึ้นด้วยท่าทีเก้ ๆ กัง ๆ ของชายหนุ่มเขาปล่อยให้อีกฝ่ายได้คุมเกมเพราะตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ความรู้สึกเสียวซ่านในครั้งนี้มันเทียบไม่ได้กับการช่วยตัวเองได้เลยเมื่อทุกอย่างเดินทางมาถึงจุดหมายเขาก็คลายความสงสัยแล้วว่ามันรู้สึกอย่างไร

     

     

    ไม่มีการสานต่อหลังจากนั้นแจมินให้เงินตามจำนวนที่ตกลงไว้ในตอนแรกและแถมอีกเล็กน้อยเพื่อเป็นค่าเปิดประสบการณ์จากนั้นก็พาตัวเองกลับมาที่ห้องการได้ปลดปล่อยมันช่วยให้หัวสมองโล่งขึ้นและตัวเบาอย่างบอกไม่ถูกเขารีบต่อสายหาเพื่อนสนิททันทีเพราะอยากจะเล่าใจแทบขาด

     

     

    /ไง/

     

    “กูไปลองมาแล้ว”

     

    /อืม/

     

    “สุดยอดเลยว่ะ รู้งี้หาเมียสักคนตั้งนานแล้ว”

     

    /มึงมีเมียไม่ได้หรอกแจมิน/

     

    “โหโคตรดูถูกเพื่อนเลยนะ ทำไมกูจะมีเมียไม่ได้”

     

    /ในชีวิตมึงเคยสนใจใครไหม เคยจีบสาวหรือเปล่าตั้งแต่เด็กจนโตมึงก็ตัวติดอยู่กับกูแบบนี้จะไปหาเมียมาจากไหน/

     

    “เอ่อว่ะ กูติดมึงจริงด้วยเนี่ยขนาดพ่อกูยังไม่โทรไปเล่าเลยนะว่าไปเอากับผู้หญิงมาแต่กูโทรหามึงคนแรก”

     

    /รู้สึกสำคัญเลย/

     

    “แน่สิ ก็มึงสำคัญกับกู” เกิดความเงียบระหว่างทั้งคู่ ไม่มีใครพูดอะไรต่อจนเวลาผ่านไปเป็นนาทีแจมินเลยต้องพูดทำลายความเงียบ  “หรือกูไม่สำคัญกับมึง”

     

    /อย่างอแงกูขอร้องเลย วันนี้เหนื่อยมากยังไม่ได้กลับบ้านเลยเนี่ยประชุมทั้งวันตกดึกมาก็นั่งเซ็นเอกสารอีกกูไม่มีเวลามาตามใจมึงนะ/

     

    “ขี้บ่นจังวะ แค่นี้นะถ้ามึงว่างก็โทรหากูด้วย คิดถึงอย่าทำงานจนลืมกินข้าวล่ะกูเป็นห่วง”

     

    /สั่งเป็นเมียเลยไอ่เหี้ย/

     

    “ฮ่า ๆ แค่นี้นะบาย”

     

    /เออ/

     

     

    สายถูกตัดไปพร้อมกับห้วงความคิดที่แล่นเข้ามาแทนที่ในหัว แจมินคลายความสงสัยในเรื่องของเซ็กซ์ระหว่างชายหญิงได้แล้วแต่กับเพศเดียวกันมันยังค้างคาใจอยู่ไม่น้อยหากต้องลองมันอีกครั้งคน ๆ นั้นก็คงเป็นคนที่เขาเพิ่งวางสายไปเมื่อครู่

     

     

    เขาต่อสายหาเพื่อนสนิทอีกครั้ง “มึง”

     

    /อะไรอีก/

     

    “กูสงสัยว่ะ”

     

    /อะว่ามา กูวางปากกาเพื่อมาฟังมึงเลยนะแจมิน/

     

    “เจโน่”

     

    /เออว่า/

     

    “ลองมีอะไรกันดูไหม กูอยากลองกับผู้ชาย”

     

    /ห้ะ!/

     

    “ไม่ใช่กูแทงมึงนะ แต่ให้มึงอะมาแทงกู”

     

     

    1/3

     

     

    เหิกกกกกกก55555555555555555555

    จุดจบของความสงสัยคือการได้ลองทำนะคะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in