เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
#PsychopathDiary ฆาตกรที่ไม่ใช่ฆาตกร

  • ซีรีส์ที่กล่าวถึงคนประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ดันเข้าใจว่าไดอารี่ของฆาตกรเป็นของตัวเอง จนเชื่อว่าตัวเองคือฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตที่ตำรวจต้องการตัว แล้วเขาจะทำยังไงต่อดี?

    ซีรีส์ #PsychopathDiary , 2019
    เมื่อพระเอกโดนรถชนจนความจำเสื่อมระยะสั้น แต่ข้างกายกลับมีไดอารี่ตกอยู่ด้วย เมื่ออ่านไดอารี่มันไม่ใช่ไดอารี่บันทึกประจำวันแต่เป็นการบันทึกวิธีการฆาตกรรมเหยื่อแต่ละราย จึงเข้าใจว่าตัวเองน่าจะเป็นฆาตกรโรคจิต แต่คนซื่อก็คือคนซื่อ แล้วพระเอกจะเริ่มใช้ชีวิตเป็นฆาตกรโรคจิตได้ยังไง

    - ความรู้สึก -
    มันเป็นซีรีย์ที่เอาเรื่องฆาตกรรมสิบสวนมาผสานกับความฮาได้ลงตัวเรื่องหนึ่งเลย ยิ่งตอนพระเอกพยายามทำตัวเป็นฆาตกร ด้วยความจริงที่นางไม่ใช่ นางจึงพยายามก็จะคิดถึงฉากในหนังในซีรีย์นิยายฆาตกรรมที่เคยได้ดูมาก และนำฉากพวกนี้มาใช้ทั้งคำพูด อารมณ์ สายตา จนคนอื่นกลัวกันไปหมด โดยไม่รู้เลยว่าความน่ากลัวนี้มาจากหนังซีรีย์ฆาตกรรมทั่วๆไป ส่วนตัวเองก็เชื่อว่าคือฆาตกรโรคจิตตัวจริง จนคนดูไม่รู้จะสงสารหรือขำดี ฉากที่ไม่ลืมเลยคือฉากฆาตกรตัวจริงเจ้าของไดอารี่มาขู่พระเอก เจอพระเอกขู่กลับจนมือสั่นไปเลย แต่ฉากพี่แกเก็กเป็นฆาตกรก็ทำได้ดีจนนึกถึงที่แม่เคยบอกว่า ดูหนังอ่านนิยายเยอะระวังอินนะ พระเอกคือแบบนั้นจริงๆ

    เรื่องนี้ควรค่าเห็นการหาดูมาก ต้องมานั่งลุ้นว่าพระเอกจะไปฆ่าคนจริงไหม ขำกับการอินการพยายามเป็นฆาตกรโรคจิตให้ได้ ใครที่หาเรื่องสบายตลกๆไม่คิดอะไรมาก แนะนำเรื่องนี้เลย





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in