เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิว Love and Leashes รักจูงรัก เรื่องราว 18+ ที่อยากให้ทุกคนได้ดู
  • ภาพยนต์สายเกาหลีสายเกาจากทาง Netflix ที่สร้างมาจาก Webtoon ยอดนิยมอีกเรื่องหนึ่งในชื่อเดียวกัน (หาอ่านได้ที่ Line Webtoon นะ) ส่วนเวอร์ชั่นหนังเรามาดูรีวิวกันดีกว่า

    ? เรื่องย่อ ?
    จองจีอู สาวออฟฟิศ ดันหยิบกล่องพัสดุผิดของคนที่ชื่อละม้ายคล้ายกันมาก อย่าง จองจีฮู หนุ่มหน้าใสขวัญใจเพื่อนร่วงมงาน ทำให้จีอูดันไปรู้ความลับเรื่องรสนิยมทางเพศของจีฮู ที่ตัวเขาเองอยากจะปกปิดไว้ ไปๆมาๆ ทั้งคู่ก็ได้ก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์แบบใหม่ เป็นคู่ขาในรูปแบบ นายหญิง-ทาส (BDSM) ที่บอกเลยว่าน่ารัก น่าหยิก ชวนฟินจิกหมอนไม่แพ้เรื่องไหนๆแน่นอน

    ? ความรู้สึกของอิฉัน ? (No Spoil)
    บอกก่อนเลยว่าเราไม่ได้ตาม Webtoon แต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องที่ปักหมุดรอตั้งแต่ตัวอย่างออกเลย ดังนั้นจะไม่กล่าวอิงกับตัวเว็บตูนนะ เริ่ม!!! เรื่องนี้น่ารักมากจนอยากหวีดคือมันมีความตื่นเต้นเบาๆ ทั้งด้านเนื้อเรื่องและบทบาท ทั้ง น้องซอ (ซอฮยอน) และ อีจุนยอง สามารถทำให้เราเข้าใจทั้งเรื่องความสัมพันธ์ และความรู้สึกของตัวละครได้ เข้าใจความเป็น จองจีอู และ จองจีฮู ว่าจากจุดเริ่มต้นมาถึงจุดผันผวนในความสัมพันธ์ เขาจะรู้สึกอย่างไร แล้วถ้าเราจะเดินไปต่อมันต้องเป็นยังไง ทั้งสองถ่ายทอดตรงนี้มาได้ดีจริงๆ ปรบมือ?

    เป็นอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ดูมาก (ทุกคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป ตามเรทหนังนะ) เรื่องนี้ทำให้เรารู้จัก BDSM มากยิ่งขึ้น ซึ่งสำหรับเรา BDSM ไม่ใช่เรื่องผิดปกติทางจิตแต่อย่างใด มันคือรสนิยมทางเพศเฉพาะคน เหมือนเรากินก๋วยเตี๋ยวใส่พริก ใส่น้ำส้ม ในขนาดที่คนอื่นอาจชอบใส่น้ำตาล น้ำปลา หรือปรุงรสแซ่บๆ กว่าเรา ดังนั้นเราอยากให้ทุกคนเปิดใจให้กว้างๆ และลองเปิดเรื่องนี้มาดูกัน

    ใครที่กำลังมองหาหนังรักโรแมนติก ขำเบาๆ จิ้นหนักๆ ยิ่งใกล้วาเลนไทน์ก็ลองชวนๆแฟน หรือคนคุยมาดูด้วยกันก็ได้นะ ทาง Netflix นะ อุดหนุนของลิขสิทธิ์กันน้าาาาา
    ตัวอย่างซีรีย์ >>>



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in