เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Marvel Cinematic Universehigh beam on the dash
คิดจะรัก คิดถึงคริสไหนดี?
  • ถ้าพูดถึงคนชื่อคริส จะนึกถึงคริสไหนกันบ้าง?

    สายเกาหลีอาจจะนึกถึง คริส อู๋อี้ฟาน
    สายไทยอาจจะเป็น คริส หอวัง
    สายบอลก็คง คริสเตียโน โรนัลโด

    แต่สำหรับสายมาร์เวลแล้ว จะเป็นคริสไหนไปไม่ได้เลยนอกจากสามคริสนี้


    TRIPLE CHRIS ทั้งสามคนนี้เป็นผลงานจากสายพานของ MCU หรือ Marvel Cinematic Universe หรือที่เข้าใจง่ายๆก็คือค่ายหนังมาร์เวลนั่นเอง แต่ต้องบอกก่อนว่า จักรวาลของหนัง กับ จักรวาลคอมมิค เค้าแยกกันนะ ในโลกของการ์ตูนนั้นซับซ้อนและมีหลายอีเวนต์มาก ส่วนตัวเราเน้นทางสายหนังมากกว่า ก็เลยอยากนำเสนอคริสทั้งสามคนของค่ายมาร์เวลให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าค่ายนี้น่ะเค้ามีของ! นอกจากบทดีๆแล้วการแคสนักแสดงของค่ายนี้ก็ไม่เป็นรองใครเลย


    มาเริ่มกันที่คริสแรก
    _______________________________________


    Chris Hemsworth (คริส เฮมสวอร์ธ)
    จากเรื่อง THOR


    คริสที่หนึ่งของจักรวาลมาร์เวล ปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในปี 2011 จากเรื่องธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ด้วยรูปร่างที่กำยำ เสียงทุ้ม ผมทอง มาพร้อมค้อนประจำตัว ทำให้เราจำเค้าได้ภายในครั้งเดียว ผู้ชายคนนี้อายุ 33 ปีเท่านั้น หล่อกำลังดีแถมหุ่นยังโคตรจะเพอร์เฟกต์ อยากได้เป็นพ่อของลูก! แต่ก่อนที่จะมโนต่อไปเองนั้น คริสเฮมมีอีกหนึ่งฉายาที่แฟนคลับเรียกนั่นคือ 'คุณพ่อลูกดก' ปัจจุบันพี่คริสของเรามีลูกสาวแล้วถึงสามคน แต่ถึงแม้จะมีลูกแล้วก็ยังทำให้บรรดาแฟนเกิร์ลหวั่นไหวอยู่ดี ร้องเรียกแด๊ดดี้กันแทบขาดใจ (อิจฉาเมียพี่มากๆเลยค่ะ)

    twitter and ig : @chrishemsworth
    ____

    Chris Evans (คริส อีแวนส์)
    จากเรื่อง Captain America


    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    คุณคริสคนนี้เรายกให้เป็น No.1 ในใจ พี่คริส!อี!แวนส์! เราจะเรียกพี่เค้าสั้นๆว่าพี่คริสอี ทุกคนอาจทราบสาเหตุว่าทำไมแฟนเกิร์ลพี่คริสอีมีทั่วโลก นั่นก็เพราะความหล่อ(ชิบหาย)ของพี่เค้า ไม่มีอะไรมาลบล้างความหล่อของพี่เค้าได้เลยจริงๆ ยิ่งได้บทกัปตันอเมริกายิ่งทวีคูณความหล่อ เก่ง ผัวแห่งชาติ ผัวของโลกนี้เอาไปเลยค่ะ มัวแต่อวยความผัว จริงๆแล้วพี่คริสอีอายุ 36 ปี ควรค่าแก่การเป็นแด๊ดดี้ของสาวๆอีกแล้ว
    คริสที่สองนี้ปรากฎตัวครั้งแรกในปี 2011 เช่นเดียวกับธอร์ ในบท สตีฟ โรเจอร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้คริสอีก็เคยจับงานฮีโร่มาเหมือนกัน เรื่อง Fantastic Four(2007) แต่ค่อนข้างแป้ก ก่อนจะมาแจ้งเกิดในบทกัปตันอเมริกา ครองใจทุกเพศทุกวัยทั่วโลกไปเลย ส่วนเรื่องชีวิตรักตอนนี้เขาบอกว่าโสด (สาธุรัวๆ) ถ้าตามทวิตเตอร์คริสอีจะมีแค่การเมืองกับหมาเท่านั้นแหละที่พี่เค้ารัก 5555555

    twitter : @ChrisEvans
    ____

    Chris Pratt (คริส แพร็ตต์)
    จากเรื่อง Guardian Of The Galaxy 


    คริสที่สามที่กำลังมาแรงในปีนี้ ด้วยคาแรกเตอร์กวนๆ หล่อ ตลก ทะลึ่งตึงตัง แต่มีเสน่ห์เหลือเกิน แถมบทสตาร์ลอร์ดก็เก่งไม่แพ้ใคร ทำให้แฟนเกิร์ลหวั่นไหวอีกครั้ง โดยคริสนี้จะเป็นคริสสายตลก เราจะหลงรักตัวละครนี้เพราะลักษณะนิสัยมากกว่าหน้าตา ไม่ใช่ว่าไม่หล่อนะแต่เรารู้สึกไม่สะดุดเท่าสองคริสแรก(คหสต) ดูไปดูมาจะรู้สึกหล่อจริงๆขึ้นมาเอง คริสที่สามปรากฎตัวครั้งแรกในปี 2014 ในบท สตาร์ลอร์ด ผู้นำทีมการ์เดี้ยนออฟเดอะกาแล็กซี่ที่โคตรจะเกรียน ปัจจุบันอายุ 38 ปี มีลูกชายแล้วหนึ่งคน แต่ถึงอย่างนั้นเหล่าแฟนเกิร์ลก็บ่ยั่น เพราะแด๊ดดี้ก็คือแด๊ดดี้!

    twitter and ig : @prattprattpratt

    _______________________________________

    สรุปแล้วสำหรับเราถ้าคิดจะรัก คิดถึงทั้งสามคริสเลยแล้วกัน 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in