เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมเรื่องเกี่ยวกับรถและประกันรถยนต์Gobear Thailand
รวมโครงการพักชำระหนี้ช่วงโควิด-19 ของไฟแนนซ์รถ
  • สถานการณ์แบบนี้ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงาน ธุรกิจมันติดขัดไปหมด ยิ่งบางคนอาจจะต้องออกจากงานหรือปิดธุรกิจกลางคันทั้งที่ยังผ่อนบ้าน ผ่อนรถอยู่ แถมดอกเบี้ยก็บานเพิ่มทุกวัน แต่ไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ ปัญหานี้ยังมีทางออก เพราะว่ามีบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์หลากหลายเจ้าเลยที่ใจดีจัดโครงการช่วยพักชำระหนี้รถยนต์ในช่วงวิกฤตโควิด-19 พวกเราจะได้มีแรงใจฮึดสู้ไปด้วยกันในช่วงเวลาแบบนี้ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสินเชื่อรถยนต์เจ้าไหนที่ใจดีออกโครงการครั้งนี้บ้าง พี่หมีรวบรวมรายชื่อเอาไว้ให้ที่นี่แล้วครับ

    1. ไฟแนนซ์รถยนต์ ธนาคารไทยพาณิชย์

    - ลูกค้ากลุ่มสินเชื่อรถยนต์เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือจากผลกระทบ Covid-19 จะได้รับการพักชำระหนี้รถยนต์สูงสุดถึง 6 เดือน

    2. ไฟแนนซ์รถยนต์ KLeasing จากธนาคารกสิกรไทย

    - ลูกค้าสามารถพักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย ได้ 3 รอบบัญชี โดยจะต้องยื่นคำขอออนไลน์เพื่อรับสิทธิ์ในมาตรการนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 - 30 มิถุนายน 2563

    3. ไฟแนนซ์รถยนต์ จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

    - พักชำระหนี้รถยนต์สูงสุดไม่เกิน 6 เดือน และได้รับสิทธิ์ปรับลดจำนวนเงินผ่อนชำระค่างวด

    4. ไฟแนนซ์รถยนต์ธนชาต Drive

    - ลูกค้าสามารถพักชำระหนี้รถยนต์สูงสุดไม่เกิน 6 เดือน และขยายระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 96 งวดเมื่อครบกำหนดพักชำระหนี้

    - ลูกค้าที่มีสินเชื่อรถยนต์ใหม่และชำระค่าสินเชื่อรถยนต์มาไม่น้อยกว่า 3 งวด สำหรับประเภทสินเชื่อเล่มแลกเงิน จะเลื่อนการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นเวลา 3 เดือน

    5. ไฟแนนซ์รถยนต์ จากธนาคารเกียรตินาคิน

    - ลูกค้าพักชำระหนี้รถยนต์ในส่วนของเงินต้นสูงสุด 6 เดือน โดยจะต้องผ่อนกับธนาคารมาไม่น้อยกว่า 6 งวดและมียอดค้างชำระไม่เกิน 60 วัน

    6. ไฟแนนซ์รถยนต์ จากธนาคารทิสโก้

    - สำหรับผู้ที่มีสินเชื่อรถยนต์ให้สามารถพักชำระหนี้รถยนต์ในส่วนของเงินต้นได้สูงสุดเป็นเวลา 6 เดือนสำหรับรถทุกประเภทในวงเงินไม่เกิน 250,000 บาท โดยธนาคารจะยังคิดดอกเบี้ยตามอัตราเดิม และลูกค้ายังคงต้องชำระดอกเบี้ยในวันครบกำหนดชำระค่างวดตลอดช่วงเวลาพักชำระเงินต้น 

    7. ไฟแนนซ์รถยนต์ Toyota Leasing

    - ลูกค้าในทุกๆกลุ่มอาชีพ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทั้งทางตรงและทางอ้อม ให้สามารถขอพักชําระหนี้รถยนต์ได้ไม่เกิน 90 วัน โดยสามารถยื่นเรื่องเข้าร่วมโครงการผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ โดยต้องมีเงื่อนไขว่าเป็นลูกค้าประเภทสินเชื่อรถยนต์มาตรฐาน สินเชื่อสบายดี และสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วที่ค้างชำระไม่เกิน 60 วัน

    8. ไฟแนนซ์รถยนต์ Honda Leasing

    - ฮอนด้า ลีสซิ่ง ออกมาตรการพักชำระหนี้รถยนต์สูงสุด 3 เดือน โดยลูกค้าที่มีสินเชื่อรถยนต์จะต้องไม่มีค่าปรับผิดนัดชำระ และไม่เสียประวัติข้อมูลเครดิต รวมถึงจะต้องผ่อนชำระมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือนและค้างชำระไม่เกิน 30 วัน

     

    เป็นอย่างไรบ้างครับ ในนี้มีบริษัทหรือธนาคารที่เพื่อนๆ กำลังผ่อนรถอยู่ด้วยหรือเปล่า? ถ้ามีก็อย่าลืมใช้สิทธิ์ในโครงการพักชำระหนี้กันนะครับ โดยช่องทางการติดต่อบริษัทและรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ เพื่อนๆ ก็สามารถคลิ๊กเข้าไปที่บล็อกพี่หมีจากแบนเนอร์ด้านล่างได้เลย

    ขอขอบคุณบทความจาก

    รวมไฟแนนซ์รถยนต์ที่ช่วยพักชำระหนี้รับมือโควิด-19

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in