เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวชิลๆ สบายๆ รีแล็กซ์กันDigitalKnowledge
3 ที่เที่ยวสำหรับเด็กที่น่าพาลูกไปลั้ลลา
  • หนึ่งในคำถามยอดฮิตที่บรรดาลูกน้อยมักถามพ่อแม่ช่วงปิดเทอมได้แก่ “ปิดเทอมนี้เราไปเที่ยวที่ไหนกันดี” หากพ่อแม่คนไหนที่ยังไม่มีที่เที่ยวในใจหรืออยากจะลองพาลูกไปสัมผัสกับประสบการณ์แบบใหม่ไม่ซ้ำใคร วันนี้เราได้รวบรวม 3 ที่เที่ยวสำหรับเด็กที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาสนุกร่วมกันได้ จะมีที่เที่ยวที่ไหนบ้าง เชิญคุณพ่อคุณแม่ตามไปดูกันได้เลย


    FAMPLAYLAND
    สำหรับครอบครัวไหนที่อยากพาลูกหนีร้อนไปเข้าห้าง ที่เที่ยวสำหรับเด็กที่อยากแนะนำเลยได้แก่ FAMPLAYLAND สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ภายในห้าง Central Eastville อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นคุณภาพมาตรฐานสากลนานาชนิด ดังนั้นพ่อแม่จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยสำหรับเด็กทุกวัย นอกจากเด็กๆ จะได้ปลดปล่อยความสนุกสนานกันให้เต็มที่แล้ว ฐานเครื่องเล่นแต่ละประเภทยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อทั้งมัดเล็กและมัดใหญ่ให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น Rope tower หรือหอคอยเชือกสูง 3 ชั้นที่เด็กๆ จะต้องปีนขึ้นไปเพื่อหาทางออก หรือจะเป็น Trampoline ที่เด็กๆ จะได้ฝึกกล้ามเนื้อขาด้วยการกระโดดสปริงขนาดมาตรฐานโอลิมปิก แน่นอนว่าความสนุกที่ FAMPLAYLAND ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราะที่นี่ยังมีเครื่องเล่นอื่นๆ ที่รอให้พ่อแม่ได้จูงมือลูกน้อยเข้าไปสัมผัส แต่จะเป็นอะไรนั้นขอเชิญพ่อแม่ไปสัมผัสกันด้วยตัวเองดีกว่า

    ป้าจิ๊บฟาร์ม
    หลังจากแนะนำที่เที่ยวสำหรับเด็กสไตล์สวนสนุกในร่มกันไปแล้ว ต่อมาขอเอาใจครอบครัวสายธรรมชาติกันบ้าง แต่อย่าพึ่งคิดว่าเราจะพาไปไกลถึงต่างจังหวัด เพราะ “ป้าจิ๊บฟาร์ม” หรือแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่เราภูมิใจนำเสนอนั้นอยู่ใกล้นิดเดียวแค่นนทบุรี ที่นี่พ่อแม่และลูกน้อยจะได้ลงมือทำกิจกรรมทุกอย่างเองไม่ว่าจะเป็นการป้อนนมแพะ ให้อาหารและเก็บไข่ไก่กันสดๆ จากเล้า ทำปุ๋ยอินทรีย์ เตรียมหน้าดินเพื่อดำนาปลูกข้าว จับปลาช่อนในแหล่งน้ำธรรมชาติ และปิดท้ายด้วยการเล่นสไลเดอร์โคลนกันอย่างเพลิดเพลิน

    วานา นาวา หัวหิน
    เมื่อหน้าร้อนมาถึง กิจกรรมยอดฮิตคงหนีไม่พ้นการพาทุกคนในครอบครัวไปเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำร่างกายกันที่สระว่ายน้ำหรือไม่ก็ริมชายทะเล แต่จะให้ไปเที่ยวแบบนี้ทุกปีพ่อแม่รวมไปถึงเด็กๆ คงอาจจะรู้สึกเบื่อกันบ้าง ซึ่งที่เที่ยวสำหรับเด็กลำดับสุดท้ายที่เราอยากให้ทุกคนไปสัมผัสกันด้วยตัวเองได้แก่ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำขนาดใหญ่สไตล์ Water Jungle ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะได้ดับร้อนกันอย่างเต็มที่ด้วยการเล่นสไลเดอร์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือจะเป็นการปล่อยร่างกายให้ไหลไปตามกระแสน้ำเย็นฉ่ำกับสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศ หากใครอยากท้าทายแรงโน้มถ่วงโลกเราขอแนะนำ Aqualoop สไลเดอร์เหวี่ยงหมุน 360 จัดหนักกันมาขนาดนี้เชิญเตรียมร่างกายให้พร้อมและไปกรี๊ดกันให้สุดเสียงที่ วานา นาวา หัวหิน กันเลย

    เป็นยังไงกันบ้างกับที่เที่ยวสำหรับเด็กทั้ง 3 สไตล์ที่เราได้แนะนำกันไป ใครชอบแบบไหน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปตะลุยกันได้เลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in