เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวชิลๆ สบายๆ รีแล็กซ์กันDigitalKnowledge
เช่ารถสนามบินขอนแก่นแล้วไปตระเวนเก็บคาเฟ่ชิคๆ ทั่วเมืองกันดีกว่า!
  • ใครที่เป็นสายหวานแถมยังชอบเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจ ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ สำหรับ คาเฟ่ชิคๆ คูลๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ อ๊ะๆ แต่ไม่ใช่ใจกลางกรุงเทพฯ นะ เพราะเดี๋ยวมันจะธรรมดาไป วันนี้จะชวนทุกคนบินตรงไปอีสานแล้วเช่ารถสนามบินขอนแก่นเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสกับคาเฟ่ภาคนี้กันบ้าง ขอบอกเลยว่าเรื่องของธรรมชาติให้เต็ม 10 ส่วนการตกแต่งนั้น มี 100 ก็ให้ 100 กันเลยทีเดียว จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ตามเราไปดูกันทางนี้เลยดีกว่า

    Mali Cakery Homemade

    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/malicakeryhomemade/
    ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าร้านนี้ต้องเน้นอะไรที่เป็นการทำเองแบบสดใหม่อย่างแน่นอน สำหรับเค้กโฮมเมด ที่ทั้งหวานทั้งหอมแห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยมิตรภาพ 15 ใจกลางเมืองขอนแก่น ถึงแม้ว่าทางเข้าจะดูลึกลับแต่พอเท้าได้สัมผัสพื้นที่บริเวณหน้าร้านต้องบอกเลยว่าคนละฟิวกับด้านนอกจริงๆ โดยบรรยากาศตกแต่งเป็นบ้านหลังเล็กๆ ดูอบอุ่น มีกลิ่นอายความวินเทจผสมหน่อยๆ โดยเมนูเด่นของที่ร้านก็เลยไม่ถูกเลยว่าอยากชิมอะไร เพราะทั้งเบเกอรี่ทั้งชานั้นมีเมนูละลานตาไปหมด เมนูที่อยากแนะนำคือเค้กมะพร้าวที่มีความนุ่ม เบาๆ กินง่าย และสตรอเบอร์รี่โรล ที่สอดไส้อัดแน่นสตรอเบอร์รี่หวานฉ่ำเอาไว้ได้ฟิลของหวานฝีมือแม่มากๆ เลยทีเดียว
    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม: 090-698-9900


    Under The Tree Cafe
    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/cafeunderthetree/
    ไหนๆก็เช่ารถสนามบินขอนแก่นแล้ว แนะนำว่าต้องมาโดนโทสต์ช็อคชาไทย โทสต์มันม่วง และเค้กเบียร์ดำเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านนั้นบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดจริงๆ สำหรับ Under The Tree Cafe ที่ตั้งอยู่พื้นที่เดียวกันกับฮักมอลล์โดยอยู่บริเวณเวิ้งด้านหลัง ภายในร้านตกแต่งแนวอบอุ่นโทนขาวน้ำตาลที่มาพร้อมต้นไม้น้อยใหญ่มากมายเพิ่มความรู้สึกสดชื่น นอกจากจะได้บรรยากาศของความชิลแล้ว เมนูของหวานของทีนี่ยังขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติกลอมกล่อม ไม่หวานแสบคอหรือหวานเลี่ยนจนเกินไป เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดี กินเพลินกันทั้งครอบครัวแบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าราคาจะแรงเพราะอยู่ที่หลักร้อยต้นๆ เท่านั้นเอง
    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม: 098-885-7375 และ 085-456-1199


    Loftsidecafe’
    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/loftsidecafe/
    แค่เห็นชื่อร้านก็พอจะจับทางกันได้แล้วสำหรับคาเฟ่แห่งนี้ที่ตกแต่งบรรยากาศร้านเอาไว้ด้วยความเท่สไตล์ลอฟต์ แต่งเติมสีสันความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็แชะรูปสวยได้ไม่มีเบื่อ เมนูของหวานที่นี่ก็ขึ้นชื่อสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ชีสเค้กมันม่วงญี่ปุ่น ที่เสิร์ฟในขนาดพอดีๆ สมราคารสชาติหวานพอดี หรือหากใครอยากจะชิมเป็นเค้กเฉยๆ ก็มีเค้กมันม่วงญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกความอร่อย มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายทั้งชา กาแฟ หรือหากใครที่อยากฮาร์ดคอร์ดหน่อยทางร้านก็มีจำหน่ายเบียร์นอกขวดเล็กหลายชนิดอีกด้วย เช่ารถสนามบินขอนแก่นทั้งทีอย่าพลาดร้านนี้เชียว!
    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม: 086-823-2488

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in