เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวชิลๆ สบายๆ รีแล็กซ์กันDigitalKnowledge
ตะลุยทั่วเกาะให้เต็มที่ด้วยรถเช่าภูเก็ตในเมือง

  • เมื่อวันหยุดยาวมาถึงชาวออฟฟิศหลายคนคงนึกอยากพาตัวเองออกจากเมืองหลวงไปพบกับธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งหนึ่งในเส้นทางยอดนิยมที่ครองใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติคงหนีไม่พ้น ภูเก็ต เกาะใหญ่ทางตอนใต้ของประเทศที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลสีฟ้าครามสดใสกับหาดทรายขาวทอดยาวสุดลูกหูลูกตา พร้อมกิจกรรมทางน้ำหลากหลายประเภทและอาหารอร่อยมากมายให้เลือกสรร ครบแบบนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างภูเก็ต ถึงครองใจใครหลายคน แต่เนื่องจากภูเก็ตเป็นเกาะใหญ่ วิธีที่จะเก็บที่เที่ยวเด่นๆ ให้ครบทั้งหมดก็คงหนีไม่พ้นการใช้บริการรถเช่าภูเก็ตในเมือง ว่าแต่ข้อดีของการเช่ารถขับเที่ยวรอบภูเก็ตมีอะไรอีกบ้าง ตามไปดูกันเลย


    คุ้มค่ากว่าที่เคย

    สำหรับใครที่ติดใจในเสน่ห์ของภูเก็ต แล้วนึกอยากลองชวนคนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงให้ไปสัมผัสกับประสบการณ์แบบนั้นบ้าง แน่นอนว่าการหารถเช่าภูเก็ตในตัวเมือง นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่จะช่วยในการควบคุมค่าใช้จ่ายไม่ให้บานปลายหากเทียบกับการใช้รถสาธารณะที่อาจจะต้องมีการต่อรถหลายรอบ เสียเงินแล้วเสียเงินอีก นอกจากนี้หากใครที่มากับเพื่อนหลายคนก็สามารถแชร์ค่ารถแต่ละวันด้วยกันได้ ประหยัดเงินในกระเป๋าแบบนี้เตรียมจองรถเช่าภูเก็ตในตัวเมืองเอาไว้หรือยัง

    เดินทางสะดวกสบาย
    แน่นอนว่าเมื่อมีรถการเดินทางไปไหนมาไหนก็ล้วนเป็นเรื่องง่ายแถมยังยืดหยุ่นกว่าการใช้รถโดยสารสาธารณะ ไม่ต้องเสียเวลารอรถประจำทางให้เมื่อยตุ้ม หรือบางทีอาจจะขับรถไปเพลินๆ แล้วดันไปเจอมุมสวยๆ น่าถ่ายรูปเก็บไว้อวดเพื่อนหรือคนในครอบครัวก็สามารถแวะจอดไปแฉะภาพได้ทันที นอกจากนี้ยังไม่ต้องคอยมากังวลกับเรื่องกลับที่พักไม่ได้เพราะขึ้นรถรอบสุดท้ายไม่ทัน

    มีความเป็นส่วนตัวสูง

    หากจะให้เปรียบเทียบข้อแตกต่างระหว่างการใช้บริการรถเช่าภูเก็ตในเมืองกับการใช้บริการรถสาธารณะ อีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยให้เห็นภาพชัดเจนคือ ความเป็นส่วนตัว ปกติแล้วเมื่อนั่งรถประจำทาง เราควรระวังเรื่องการใช้เสียงไม่ให้ดังมากเกินไปจนกระทบผู้อื่น หรือบางทีหากนึกอยากเข้าห้องน้ำก็ทำไม่ได้เพราะรถไม่จอดให้ลง และเมื่อลงได้รถก็ดันไม่จอดรอเพราะต้องเดินทางไปส่งผู้โดยสารคนอื่นอีก จะกินอาหารหรือขนมในรถก็กลัวว่าจะทำให้ผู้โดยสารคนอื่นทนกลิ่นไม่ไหว ซึ่งปัญหาข้างต้นจะหมดไปในทันทีเมื่อใช้รถส่วนตัว เพราะไม่ว่าจะคุยเสียงดังเท่าไรหรือจอดแวะเข้าห้องน้ำบ่อยแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า ช่วยให้การเดินทางยืดหยุ่นและเป็นกันเองมากขึ้น

    เป็นยังไงกันบ้างกับข้อดีของรถเช่าภูเก็ตในเมืองที่ได้แนะนำกันไป สุดท้ายนี้ก่อนจากกันขอพูดถึงทริคเล็กๆ น้อยๆ ของการเลือกบริษัทเช่ารถ สิ่งแรกที่ควรดูเลยก็คือความน่าเชื่อถือของบริษัทพร้อมกับลองหากระแสตอบรับของผู้ใช้บริการคนอื่นว่าพูดถึงบริษัทนั้นยังไง ข้อถัดมาที่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกเช่นกันคือลองพยายามเปรียบเทียบบริษัทที่น่าเชื่อถือหลายๆ แห่งเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ผู้กำลังมองหารถเช่าภูเก็ตในตัวเมืองมองเห็นตัวเลือกที่ตรงกับความต้องการที่สุดทั้งในเรื่องของราคาหรือประเภทรถที่มี

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in