เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวชิลๆ สบายๆ รีแล็กซ์กันDigitalKnowledge
4 ที่เที่ยว 4 สไตล์ใกล้ที่พักติดทะเลพัทยาที่ใครๆ ต่างติดใจ
  • ถ้าพูดถึงพัทยา จังหวัดชลบุรี หลายคนคงจะคิดถึงชายหาดและท้องทะเลงามๆ กันแน่ๆ แต่ที่จริงแล้วพัทยายังมีสถานที่ท่องเที่ยวให้ทุกคนได้ไปเยือนกันอีกมากมายเลยล่ะ ถ้าใครกำลังอยากหาที่พักติดทะเลพัทยาแล้วหาที่เที่ยวสไตล์อื่นนอกจากชายหาดและทะเล ก็ตามเรามาเลย วันนี้เราจะมาแนะนำที่เที่ยวในพัทยา 4 สไตล์และที่พักติดทะเลพัทยาให้เลือกกัน

    Swiss Sheep Farm 
    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/LoveSwissSheepFarm/

    ที่พักและที่เที่ยวสไตล์ยูโรคันทรี่ที่มาพร้อมกับความน่ารักและบรรยากาศแบบธรรมชาติ ที่นี่แบ่งโซนให้ที่พักอยู่ห่างจากฟาร์ม ส่วนภายในฟาร์มจะแบ่งเป็นโซนโรงนาที่มีแกะ ลาแคระ และม้าแคระ นอกจากนี้จะมีโซนกิจกรรมอย่าง Swiss Midway ที่มีเกมให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาทาดอร์ ยิงปืน ปาลูกโป่ง หรือจะแวะโซน Horse Riding เพื่อขี่ม้าเล่น นั่งรถชมวิวฟาร์ม ขึ้นชิงช้าสวรรค์ เข้า Rabbits House ให้อาหารกระต่ายน้อยก็ได้เช่นกัน ส่วนสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของที่นี่คือการแข่งวิ่งของแกะนั่นเอง
    พิกัดที่เที่ยว: 19/20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
    เวลาให้บริการ: 10.00 - 19.00 น.



    Rubber Land

    ขอบคุณรูปจาก thairubberland.com
    รับเบอร์แลนด์ แดนยางพารา ที่นี่เป็นพิพิธภัณฑ์ยางพาราแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย มีการนำเสนอในรูปแบบต่างๆ ทั้งจำลองสวนยางแบบแฟนตาซี การแปรรูปยางพารา ผจญภัยในป่าใหญ่ โลกใต้ทะเล เมืองขนมหวาน โลกแห่งแรงบันดาลใจ เรียกได้ว่าสนุกสนานมากๆ และได้ความรู้ไปในตัว ซึ่งสิ่งของภายใน Rubber Land นั้นสร้างมาจากการแปรรูปยางพาราทั้งหมดเลย
    พิกัดที่เที่ยว: 42 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
    เวลาให้บริการ: 11.00 - 18.00 น.


    Hello Van Gogh
    ขอบคุณรูปจาก www.facebook.com/HelloVanGoghPattaya/
    สายอาร์ตต้องห้ามพลาด Hello Van Gogh เพราะที่นี่จะพาทุกๆ คนไปชมผลงานของศิลปินเอกระดับโลกอย่าง Vincent Van Gogh ในรูปแบบ Convergence Art ซึ่งเป็นการผสมผสานศิลปะแบบภาพนิ่งและแบบเคลื่อนไหวเข้าด้วยกัน ตั้งแต่เดินเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งนี้คุณจะพบกับงานของแวนโก๊ะให้เดินชมกันมากมาย นอกจากนี้ยังมีผลงานของโมเนท์ด้วย
    พิกัดที่เที่ยว: 286/49 หมู่ 2 ตำบลนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
    เวลาให้บริการ: 9.00 - 21.00 น.


    จุดชมวิวเขาพระตำหนัก
    ขอบคุณรูปจาก thailovetrip.com
    ที่นี่เป็นจุดชมวิวที่อยู่บนภูเขาระหว่างหาดพัทยาใต้และหาดจอมเทียน นักท่องเที่ยวมักจะมาชมพระอาทิตย์ตกกันที่นี่ เพราะสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเลพัทยาและภาพโค้งของอ่าวเมืองพัทยาได้อย่างจุใจ และบนยอดเขายังเป็นที่ตั้งของวัดเขาพระบาท อนุสาวรีย์พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์อีกด้วย
    พิกัดที่เที่ยว: เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150


    นอกจากที่เที่ยวทั้ง 4 สไตล์ที่เราเลือกมาให้คุณแล้วนั้น ในเมืองพัทยายังมีที่เที่ยวรวมไปถึงชายหาดสวยๆ ให้คุณได้ไปเยือนอีกหลายแห่งเลยล่ะ ทีนี้เราไปดูกันต่อเลยดีกว่าว่ามีที่พักติดทะเลพัทยาที่ไหนน่าเข้าพักกันบ้าง


    โรงแรมฮิลตัน พัทยา (Hilton Pattaya)
    ขอบคุณรูปจาก www.expedia.co.th
    ถ้าใครกำลังมองหาที่พักติดทะเลพัทยาบรรยากาศสุดหรู มีความเป็นส่วนตัว และเห็นวิวทะเลพัทยาได้ง่ายๆ ก็อย่าพลาดโรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องซาวน่า สปาครบวงจร และอ่างสปาเอาไว้คอยบริการ นอกจากนี้ที่พักติดทะเลพัทยาแห่งนี้ยังมีบาร์และไนต์คลับเอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้สังสรรค์ด้วย
    พิกัดที่พักติดทะเลพัทยา: 333/101 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150


    เคป ดารา รีสอร์ท (Cape Dara Resort)
    ขอบคุณรูปจาก www.expedia.co.th
    เคป ดารา รีสอร์ท เป็นที่พักติดทะเลพัทยาเหนือ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ให้ความรู้สึกเหมือนกับชายหาดส่วนตัว ที่นี่มีความเงียบสงบ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของธรรมชาติและท้องทะเลได้อย่างใกล้ชิด ที่นี่เป็นที่พักติดทะเลพัทยาที่มีสระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นทะเลพัทยาได้ง่ายๆ หรือถ้าจะดื่มเครื่องดื่มที่บาร์ริมสระว่ายน้ำก็ทำได้เช่นกัน และที่นี่ยังมีห้องอาหารรวมไปถึงคาเฟ่ที่ล็อบบี้ให้คุณได้ไปเติมพลังและชมความสวยงามของทะเลกันอย่างเพลิดเพลิน
    พิกัดที่พักติดทะเลพัทยา: 266 หาดดารา ซอย 20 ถนนพัทยา-นาเกลือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150


    สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา (Siam Bayshore Resort Pattaya)
    ขอบคุณรูปจาก www.expedia.co.th
    ที่นี่เป็นโรงแรมทำเลดีในเครือของโรงแรมสุโกศล ด้วยพื้นที่กว่า 45 ไร่ ที่ทำให้ที่นี่เป็นที่พักติดทะเลพัทยาที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจที่จะเข้าพัก สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยานั้นอยู่ติดกับถนนคนเดินและใกล้กับท่าเรือแหลมบาลีฮาย ถ้าใครอยากแวะไปเดินเล่นที่ถนนคนเดิน ช้อปปิ้งและทานอาหารก็เดินไปได้ไม่ยาก หรือถ้าใครอยากจะไปเกาะล้านแบบไปเช้าเย็นกลับก็สามารถทำได้สบายๆ อีกด้วย
    พิกัดที่พักติดทะเลพัทยา: 559 ม.10 ถ.พระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

    นี่เป็น 4 ที่เที่ยว 4 สไตล์ และที่พักติดทะเลพัทยาที่สามารถมองเห็นวิวชายหาดและท้องทะเลเมืองพัทยาได้อย่างสบายๆ ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ไปเยือนกัน เพราะเมืองพัทยาไม่ได้มีดีแค่ทะเลเท่านั้นนะ! ยังมีที่อื่นให้คุณได้ไปสัมผัสกันอีกเยอะเลย รู้อย่างนี้แล้ว เก็บกระเป๋าไปพัทยากันเยอะๆ ล่ะ!



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in