เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขียนไปเรื่อยๆ..เหนื่อยก็พักCHOMVIEW
นายคนดี....กับทีมยมทูต Along with the gods
  • Along with the gods

    สวัสดีวันศุกร์ค่ะ 
    เมื่อคืนวิวไปแวะดูหนังเรื่อง Along with the gods (เป็นหนังเรื่องแรกที่ดูตั้งแต่วันแรกที่หนังเข้า)
    เนื้อหาในนี้ มีสปอยหน่อยๆ ใครยังไม่ได้ดู อ่านไปพลางๆแล้วไปดูหลังจากนี้ก็ได้นะคะ

    มาค่ะ...วิวจะเล่าให้ฟัง

    หนังเรื่อง Along with the gods ดัดแปลงมาจาก เว็บตูนออนไลน์ของทางเกาหลีในเว็บไซต์ Naver /รูปแบบหนังสือยอดขายถึง 450,000 เล่ม ซึ่งจริงๆแล้วมีทั้งหมด 2 ภาค โดยภาค "The Two Worlds" อันนี้เป็นภาคแรก เขาบอกว่าสตูดิโอใช้เตรียมงานนานถึง 5 ปี รวมระยะเวลาถ่าย อีก 11 เดือน รวมๆแล้วก็ประมาณ 6ปี ส่วนเรื่องทุนสร้างสร้างสูงถึง 4 หมื่นล้านวอน (หรือราวๆ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ) และได้รับการซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายแล้ว 103 ประเทศทั่วโลก

    (ขอบคุณกระทู้พันทิป https://pantip.com/topic/37210464)

    ตัวละครหลักจะมี

    Ha Jung-woo รับบทเป็น ยมทูต Kang-rim
    Ju Ji-hun รับบทเป็น ยมทูต Seaman Mac
    Kim Hyang-gi รับบทเป็น ยมทูต Duk-choon
    Cha Tae-hyun รับบทเป็น Ja-hong


    วิวจะเล่าเนื้อเรื่องอย่างง่ายๆให้ฟังค่ะ (อย่าเรียกว่าเนื้อเรื่องเลยค่ะ เรียกว่าโครงเรื่องน่าจะดีกว่า)
    นักดับเพลิงหนุ่ม ช่วยเหลือผู้อื่นจนเสียชีวิต และเขาเป็นคนดี เหล่ายมทูตจึงต้องการช่วยให้เขาไปเกินใหม่ ภายใน 49 วัน 

    จริงๆแล้ว เรามาพูดถึงเรื่อง CG  กันในเรื่องนี้
    วิวว่า CG มีความสมจริงอยู่เยอะมากเหมือนกันนะคะ เช่น ส่วนตัววิวเองวิวชอบฉากที่เป็น กระเช้าลอยฟ้า ฉากในชั้นศาลแห่งการโกหก ฉากตกลงไปในหลุมหิน 
    อันนี้ส่วนตัวคิดว่าเป็นฉากที่ดีมากอยู่นะคะ แต่ก็ยังมีบางฉากที่ให้อารมณ์ดูลอยๆ แต่ก็ถือว่าดีเยี่ยม 

    การเล่าเรื่อง
     วิวว่าเขาเล่าเรื่องได้แปลกใหม่อยุ่นะคะ ตัวเนื้อเรื่องตอนแรกเหมือนจะเดาได้ แต่พอเริ่มคลายปมหลังๆก็ถือว่าเขาทำเนื้อเรื่องได้ซับซ้อนประมาณนึง ไม่ได้ดูยากจนเกินไป 

    ตัวละคร 
    ตัวละครทุกตัวแสดงด้านของตัวเองออกมาได้ชัดเจน เอาจริงๆวิวเป็นติ่งคุณชาแทยอนมาอยุ่เเล้ว ติดตามดูทั้งหนังทั้งวาไรตี้ และซีรีย์ของเค้ามาตลอด เขาเป็นคนเล่นเนื้อหาเศร้าๆได้ดีมากๆ
    ส่วนตัวละครตัวอื่น นักแสดงเค้าเล่นดีกันมากอยุ่เเล้ว แถมนักแสดงสมยังเป็นตัวพีคๆของวงการ เรียกได้ว่า เรื่องนี้เขารวมนักแสดงมาเยอะจริงๆ (ถ้าใครดูซีรี่ยื/วาไรตี้มาเราจะคุ้นหน้านักแสดงรับเชิญมาก) 

    อีกตัวละครนึงที่ขาดไม่ได้คือตัวของน้อง D.O ซึ่งตัวนี้เป็นเมนไขเรื่องอีกตัวนึงเลยทีเดียว น้องเล่นดีมากจริงๆ เพราะบุคคลิกที่ต้องตีความ บทดราม่า น้องทำดีมากๆ ไม่แพ้นักแสดงคนอื่นเลยเหมือนกัน

    (รวมทีมนักแสดงบนนิตยาสาร HIGH CUT)

    คะแนนรวมตอนนี้

    Rotten Tomatoes  >> 82%liked it Average Rating: 4.5/5 User Ratings: 47
    IMDB >> 7.8/10
    ส่วนวิวเอง ให้ 8/10 



    ยังไงอย่าลืมไปดูกันนะคะ ฝากหนังเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยน้าาาา

    รัก
    วิวเอง




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in