เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขียนไปเรื่อยๆ..เหนื่อยก็พักCHOMVIEW
กงชิมชิ ซารางเฮ
  • +beautiful gong shim +

    สวัสดีค่ะ วิวกลับมาอีกแล้ว
    ไม่ได้หายไปนานอะไรมากมายนัก แค่หายไปดูกงชิมเท่านั้นเอง 
    เพื่อนแนะนำมาเป็นปีเเล้ว พึงจะมาเริ่มได้ดู
    มาค่ะ วิวจะเล่าเรื่องกงชิมให้ฟัง.....



    beautiful gong shim 
    เป็นซีรี่ย์ของปี 2016 ทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ เป็นซีรี่ย์แนว โรแมนติก-คอมมาดี้ 
    นักแสดงนำ 
    Nam Goong Min รับบทเป็น  Ahn Dan Tae (พระเอก)
    Bang Min Ah รับบทเป็น Gong Shim (นางเอก)
    Ohn Joo Wan รับบทเป็น Suk Joon Soo (พระรอง)
    Seo Hyo Rim รับบทเป็น Gong Mi (พี่สาวนางเอก)



    เนื้อเรื่องย่อๆ (สรุปโดยวิวเอง)
    พระเอกเป็นทนาย ที่หาบ้านเช่าอยู่ ส่วนนางเอกเป็นเจ้าของห้องเช่าห้องบนด่านฟ้า เลยทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงนั้นข้างใน ลองติดตามกันดูนะคะ


    ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้
    วิวว่า เนื้อเรื่องเบาสมองดูสบาย ไม่เครียด ตลก เพราะตัวบุคคลิกของนางเอกที่ต้องใส่วิกตลอดเวลา กับบุคคลิกของพระเอกที่มีความขี้เล่น เลยทำให้เนื้อเรื่องไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไป วิวว่าเพราะจริงๆเเล้วเนื้อเรื่องไม่ได้มีอะไรมาก จะมามีก็แค่ ตัวนางเอกกับพระเอกที่นิสัยแปลกๆ เลยทำให้เรื่องมีสีสันเพิ่มเติมมากขึ้น อาจจะมีดราม่าเล็กๆตามสไตล์ซีรี่ย์เกาหลี เนื้อเรื่องบางตอนอาจจะไม่สมเหตุสมผลไปนิดนึง แต่ดูเอาสนุกนะคะ ไม่ต้องคิดมาก โดยรวมเเล้ว ถือว่าเป็นซีรี่ย์หน้าเก็บอีกเรื่องนึงเลยละคะ 




    สีของภาพสวยค่ะ แต่ไม่ได้สวยมาก ดูง่ายมุมกล้องไม่ยาก ส่วนเพลงน่ารักดีค่ะ ตัวละครไม่เยอะซ้ำไปซ้ำมาดี ไม่ต้องมานั้งจำให้ปวดหัว ยังไงลองติดตาม(เรียกว่าดูย้อนหลังดีกว่า) กงชิมกันนะคะ รับลองจะได้เห็นมุมเบิ่นๆของเธออีกเยอะเลยค่ะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in