เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เขียนไปเรื่อยๆ..เหนื่อยก็พักCHOMVIEW
444 สวัสดี ยมทูต
  • #Black ( OCN )

    ช่วงนี้วิวติดดูซีรี่ย์ มากๆเอาเหมือนกัน 
    แต่เรื่องที่ดูต่อมาจากเรื่อง Father is strange ก็คงจะเป็นเรื่อง #Black นี้และค่ะ ที่อยากพูดถึง



    ซีรี่ย์เรื่อง Black 블랙 
          เป็นซีรี่ย์ทางช่อง เคเบิ้ลของเกาหลี อย่าง OCN เรตติ้งประมาณ 4% ซึ่งเทียบกันในช่องเคเบิ้ลแล้ว ถือว่าดีมากๆ ตัวละครไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ปมตัวละครเยอะมากๆ แก้ปมหนึ่งได้แล้ว มันจะพาไปปมสอง ต้องเกี่ยวพันกันไปตลอดจนจบทั้งเรื่อง บางตอนว่าพีคเเล้ว ดูตอนต่อไปพีคกว่าแบบนี้ก็มีค่ะ 

    เรื่องย่อๆ 
        เป็นเรื่องราวของยมทูตที่เย็นชาชื่อ 444 (เกาหลีอ่านว่า ซาซาซา )  ต้องมาตามหาผู้ช่วยของตัวเองที่ปล่อยให้ไปเก็บวิญญาณตนเดียว เลยเกิดเรื่องราววุ่นๆขึ้น ส่วนด้านนางเอก ก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ตามองเห็น"เงามรณะ" จึงทำให้ใช้ชีวิตเเบบคนปกติไม่ได้ เรื่องราวเข้มข้นขึ้น เมื่อ ยมทูตต้องการใช้ตาทิพย์ของนางเอกในการตามหาคู่หูของตนที่หายไป
       แต่เนื้อเรื่องไม่ใช้แค่นั้นนะคะ คือมันมีปมก่อนที่ยมทูตจะมาเข้าร่างพระเอก ปมนั้นค้างคามานานมาก เนื้อหาข้างในมีปมเยอะแยะ แล้วยังมีเนื้อเรื่องอื่นๆอีก คือเรื่องนี้คุ้มมาก ดูเเล้วเดาไม่ถูกเลยค่ะ ว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปอย่างไรอีก

    ตัวละครหลักจะมี
    ตัวหลัก พระเอก-นางเอก
    Song Seung-heon - Go Ara 
    ส่วนตัวเเล้วติดตามพระเอกมานานมากแล้ว เรื่องนี้ดูเพราะพี่ชายล้วนๆ


    นักแสดงสมทบมากมาย






         ถามว่า มีเลือดไหม๊ มีค่ะ มีหวานไหม๊? มีค่ะ แต่ไม่มากเลย มีบู้ไหม๊? มีค่ะ มีใช้สมองเยอะไหม ? มีเหมือนกันค่ะ เรื่องนี้ครบทุกรสจริงๆ ยังไงลองหาดูกันนะคะ แนะนำค่ะ

    ตอนนี้มีครบแล้ว 18 ตอน (จบเรียบร้อยแล้ว) 
    ปล.ใน Viu ไม่มีนะคะ ต้องหาดูจากเว็ปอื่นๆ 


    วิว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
KIK (@kikkoythekoy)
มีใน Netflix นะตอนนี้ สมัครใหม่ดูฟรี 1 เดือน