เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The Six StarsTeepagorn W.
13 November 2018
  • ไม่ได้เขียนเรื่องกรุ๊ปไลน์คอนโดเชียงใหม่ที่โคตรจะแอบเซิร์ดนานมากๆ แต่อันนี้ไม่ไหวแล้ววว แอบเซิร์ดเกิน
    .
    ถ้าใครเป็นเฟรนด์ผมมานานจะรู้ว่าคอนโดเชียงใหม่ผมนี่โคตรจะแอบเซิร์ด มีเรื่องไม่เว้นแต่ละวันอย่างกับจะแยกแผ่นดินกันอยู่ แล้วเวลามีเรื่องกันคือด่ากันแบบไม่เผาผีกลางกรุ๊ปไลน์คอนโดนี่แหละ จะมีเรื่องอยู่เนืองๆ ตั้งแต่เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ ที่ผ่านมาที่ไม่ได้อัพมันก็มีเรื่องมาตลอดแหละ แต่มันไม่พีคไง จนวันนี้นี่แหละที่พีค เป็นเรื่องการเลี้ยงหมาในคอนโด
    .
    คือคนในกรุ๊ปเถียงกันเรื่องหมาของห้องไหนไม่รู้เห่า ฉี่ อึ ฯลฯ มีกลิ่นออกมา ตั้งแต่เมื่อหัวค่ำ แล้วก็มีประมาณว่าขาใหญ่ของคอนโดออกมาบอกว่าตัวเองเคยเตือนตั้งนานแล้วก็หาว่าผมเรื่องเยอะ ฯลฯ สงสารหมาที่มีเจ้านายแบบคุณ"ถ้าถามหมาได้คิดว่าหมาจะอยากได้เจ้าของที่ขาดสามัญสำนึกแบบคุณไหม ฯลฯ" (คือทุกเรื่องในคอนโดจะพุ่งไปสู่ความรุนแรงทางคำพูดเสมอๆ)
    .
    ทีนี้ก็เลยมีเจ้าของหมาในคอนโดคนหนึ่งที่เป็นเดือดร้อนประมาณว่าโกรธที่เขาด่ามา เลยพิมพ์ด่าตอบว่า "เรื่องเก่าแล้วลุง ปากดี เอ้ย พูดดีแบบนี้ ลุงอยากจะรับเลี้ยงน้องหมาสักสองตึกกมั้ยคะ จะได้หมดปันหา บริเวณบ้านคงกว้างพอให้หมาสักสิบยี่สิบตัววิ่งเล่น"
    .
    คนแรกที่ด่าก็เลยสวนกลับ "กลิ่นนมเด็กที่ไหนลอยมา?"
    .
    สาวเจ้าของหมาคนนั้นไม่ยอม "พอดีไปเหยียบติดมาค่ะ ต้องขออภัย ถ้าไปเตะจมูกใคร" (ประมาณว่าไปเหยียบกลิ่นนมจากหน้ามึงนั่นแหละฯลฯ) "จมูกดีจังนะคะ เหมือนหมาที่ห้องเลย ล้างทุกวันค่ะไม่ต้องบอก" (หมายถึง ล้างกลิ่นม เพราะฝั่งขาใหญ่สวนกลับว่า กลับบ้านไปให้ผู้ใหญ่ล้างนมออกจากปากซะนะหนู)
    .
    ขาใหญ่คอนโดเลยตอบว่า "ผมมาพูดเพื่อข้อคิดเห็นส่วนรวม ไม่ได้กล่าวร้ายใคร อยากพบคนแก่ นัดพบซึ่งหน้าได้ ไม่ใช่นักเลงคีย์บอร์ด อายุขนาดนี้เป็นคนจริง เทียบพ่อ-แม่ของหนูๆได้ ลูกผมก็คงอายุไม่น้อย-แก่กว่าพวกหนูเท่าไร? อยากพบคนปากเก่งนะคับ"
    .
    มันส์มาก แบบสวนกลับไปกลับมาเหมือนละครเลย
    .
    ทุกคนในกรุ๊ปแชตพยายามบอกให้นิติบุคคลเปิดกล้องวงจรปิดดูว่าเป็นหมาห้องไหนอึฉี่กันแน่ "ต้องหาตัวมาให้ได้" คนส่วนหนึ่งบอกว่านี่เป็นกฎ คอนโดไม่ควรเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว สาวเจ้าของหมาก็บอกว่าหมาตัวเองประพฤติดี หมาที่อึฉี่ไม่ใ่ช่ของเธอแน่นอน
    .
    จนสุดท้ายเธอเลยต้องบอกว่า "ไม่ใช่หมาฉันอย่างแน่นอน" แล้วก็อัดคลิปด่าคนที่ด่าเธอมาให้ทุกคนดู (เป็นคลิปที่เปิดประตูห้องให้ดูว่ากูเลี้ยงในกรง แล้วตอนท้ายคลิปบอกว่า จะตบปากให้ [ประมาณว่าจะตบปากคนที่ด่า]
    .
    แล้วเธอก็พิมพ์มาสำทับว่า "ไม่ใช่หมาๆห้องน้องร้อยเปอเซ็นค่ะ เพิ่งมาถึงห้อง หมายังยุในกรงดี ไม่ได้ถอดหัวถอดตัวบินไปไหนค่ะ ทุกวันนี้ หมาขี้เยี่ยวในห้องน้ำค่ะ ขอโทษที"
    .
    ที่พีคสัสก็คือ เธอถ่ายรูปหมาตัวเองอึในห้องมาให้ดูเพื่อเป็นหลักฐาน!! อะไรวะเนี่ย! 
    .
    ข้าพเจ้าผู้อยู่ในกรุ๊ปไลน์นั้นก็เลยต้องมาดูรูปหมาอึในเวลาห้าทุ่มกว่าๆ!! บ้าไปแล้ววว  บ้าไปแล้ว
    .
    นี่หรือคอนโดดดด (ที่อยู่ในเครื่องหมายคำพูดคือเขาพิมพ์แบบนี้จริงๆ กลางกรุ๊ปไลน์)
    .
    ปล.​นี่คือคอนโดที่เคยมีคนทะเลาะกันจนอีกคนเปลี่ยนชื่อไลน์ตัวเองเป็น ชื่อ "คอนโด" นามสกุล "ที่จัญไรที่สุด" เลยนะ 555555555555


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in