เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวตามรางgositaan
หิวแล้วหาอะไรกินกันเหอะ
  • แหล่งอาหารการกินสำหรับทริปนี้ที่ดีที่สุดในเวลาตอนเย็นๆค่ำๆที่ผู้คนไม่ค่อยมีแบบนี้คงเป็น ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่สถานี JR

    มาญี่ปุ่นทั้งทีคงต้องพุ่งไปหาพวกปลาดิบกินกัน จากการเดินสำรวจราคาและรูปร่างหน้าตา และความสด อาหารที่นี้ดูสะอาดและราคาไม่ได้แพงจนถึงขั้นไม่กล้าซื้อ เดินๆดูไปแล้วราคาบางอย่างเมื่อเทียบกับบ้านเราแล้วราคาพอๆกัน แต่ที่เหนือกว่านั้นคือ ที่นี่คือแหล่งต้นทางของอาหารพวกนี้

    ส่วนในเรื่องความสดนั้นผมคงดูไม่ได้ละเอียดนัก แต่สิ่งที่ยืนยันได้ถึงความสดคือ นี่ไงปลาตาใสแจ๋วที่โดนชำแหละเรียบร้อย มุมนึงก็ดูสยองขวัญแต่อีกมุมนึงก็น่ากินซะเหลือเกิน

    เดินดูไปได้ไม่นาน พนักงานเริ่มเอาป้าย 1 แถม 1 หรือไม่ก็ป้ายลดราคา มาเริ่มทยอยแปะ ทำให้ความที่อยากตัดสินใจซื้อมากขึ้นไปอีก 90% และอีกอย่างฝูงแม่บ้านแห่งแดนอาทิตย์อุทัย เริ่มส่งสายตาจ้องมองและเดินปรี่เข้ามา ทำให้การตัดสินใจของผมเต็มหลอด 100% หยิบอย่างไม่ลังเล หลังจากนั้นไม่นาน Shelf ที่เต็มไปด้วยปลาดิบ ก็เริ่มทยอยหายไป ใครเลือกแล้ววางกลับไปก็จะเสร็จแม่บ้านรายต่อไปทันที เหมือนโลตัสบ้านเราเลย

    นี่มันเป็นช่วงนาทีทองของการมาหาของกินชัดๆ สายตาลุกวาว เหมือนเจอ Quest ลับที่ญี่ปุ่นซ่อนไว้ในเกมการหาซื้อของกิน

    สถานี JR ซุปเปอร์มาเก็ต สองทุ่ม จำไว้ขึ้นใจ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in